BY KKMTC
27 Jul 21 2:17 pm

Dead Space Remake มีแผนใส่ตัวเลือกให้ปรับแต่งเกมมากมาย เพื่อเข้าถึงผู้เล่นทุกกลุ่มให้ได้ที่สุด

4 Views

หากใครเป็นโรคกลัวต่าง ๆ หรือคนที่ชื่นชอบเล่นเกมง่าย ๆ ซึ่งกังวลว่าไม่สามารถเล่น Dead Space Remake ได้ ต้องบอกเลยว่าไม่เป็นไร ! เพราะทีมงาน EA Motive มีแผนรองรับผู้เล่นดังกล่าวไว้แล้ว

Roman Campos-Oriola นัก Creative Director ของเกม Dead Space Remake ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกม IGN ยืนยันว่าเกมดังกล่าว มีแผนใส่ระบบตัวเลือกให้ปรับแต่งเกมมากมาย เพื่อเข้าถึงผู้เล่นทุกกลุ่มให้ได้มากที่สุด โดยเขากล่าวว่า…

ผมคิดว่าการใส่ระบบตัวเลือกการปรับแต่งเกมเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับเกมที่อายุนานเกิน 12 ปี [อย่าง Dead Space] แล้ว

การเข้าถึง (Accessbility) เป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญที่ช่วยให้ผู้เล่นทุกคนหรือคนที่ไม่เคยเกมมาก่อน สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่น Dead Space ได้ตั้งแต่เริ่มต้นครับ”

แม้ Roman ไม่ได้กล่าวรายละเอียดเบื้องต้นว่า Dead Space Remake จะมีออปชันให้ปรับแต่งอะไรบ้าง แต่มีความเป็นไปได้ที่เกมอาจมีตัวเลือกให้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของมอนสเตอร์ สำหรับคนที่เป็นโรคกลัวต่าง ๆ , ปรับความยากของเกมได้หลากหลาย เช่น เพิ่ม-ลดความฉลาดของ A.I. และเพิ่ม-ลดจำนวนกระสุนให้สามารถเก็บตามทาง หรือมีโหมด Colorblind สำหรับผู้เล่นตาบอดสีโดยเฉพาะ ซึ่งแน่นอนว่าระบบดังกล่าวออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเล่นได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ

Dead Space Remake ยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน แต่ยืนยันแล้วว่าจะลงผ่านระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S เท่านั้น ณ ตอนนี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top