BY StolenHeart
11 Sep 18 3:50 am

Dead or Alive 6 วางจำหน่าย 15 กุมภาพันธ์ 2019 พร้อมเผยโฉมตัวละครเพิ่มเติม

5 Views

เผยรายละเอียดออกมาเรื่อย ๆ สำหรับเกมต่อสู้สุดเซ็กซี่จาก Koei Tecmo ที่วันนี้มาพร้อมตัวอย่างใหม่และวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แถมยังมีตัวละครมาอวดโฉมกันให้เราเห็นเพิ่มเติมอีกด้วย

โดยในตัวอย่างล่าสุดนี้นอกจากจะเผยวันวางจำหน่ายให้เราได้ทราบกันแล้ว เรายังได้เห็นตัวละครใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย โดยมีทั้งนินจาสาวผมสีม่วงขวัญใจแฟน ๆ Ayane และสองสาวตัวละครใหม่จากภาคที่แล้ว Mary Rose กับ Honoka และนอกจากนั้นเรายังได้เห็นชุดเสื้อผ้าของตัวละครที่เคยเปิดตัวไปก่อนแล้วด้วย เช่นชุดนินจาชุดเก่าของ Kasumi และชุดกีเพ้าของ Lei-Fang ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเลยว่าจะต้องมีชุดใหม่ ๆ มาดูดเงินแฟนเกมอีกเพียบแน่นอน

Dead or Alive 6 จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2016 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้าจะได้รับของแถมตามแพลตฟอร์มที่ซื้อ เช่น Theme ของ Playstation 4, ตัวละครพิเศษ Nyotengu ที่ยังไม่เปิดเผยตัว และชุดพิเศษสำหรับตัวละคร Ryu Hayabusa นอกจากนั้นจะมี Special Early Pre Purchase สำหรับผู้เล่นบน PS4 และ Xbox One ที่สั่งซื้อแบบ Digital Download ล่วงหน้าก่อนวันที่ 14 มีนาคม 2019 ที่จะมีชุดพิเศษของ Kasumi และตัวละคร Nyotengu และตัวเกม Digital Deluxe Edition จะมีชุดพิเศามาให้อีก 25 ชุด เพลงพิเศษอีกสามเพลง และตัวละครพิเศษอีกหนึ่งตัวคือ Phase 4 ร่างโคลนของ Kasumi ด้วย แถมเยอะขนาดนี้ ใครที่เป็นแฟนเกมก็เตรียมเงินกำรอไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top