BY KKMTC
27 Jun 18 2:49 pm

Dead Or Alive เสนอระบบใหม่ที่สามารถ “ถอด” บิกินี่ตัวละครได้

122 Views
ภาคใหม่ลดท่อนแฟนเซอร์วิส แต่อีกภาคเพิ่มยกไปอีกระดับ

ในขณะที่ผู้กำกับเกม Dead Or Alive 6 เคยได้กล่าวไว้ว่าภาคนี้จะลดทอนความแฟนเซอร์วิสลง และเพิ่มความเป็นเกมไฟท์ติ้งให้มากขึ้น สวนทางกันสำหรับ Dead Or Alive Xtreme ภาค Spin-Off ที่มาในรูปแบบเกม Dating Simulator วอลเลย์บอลชายหาด ส่องตัวละครในชุดบิกินี่ ได้จัดเต็มยกระดับแฟนเซอร์วิสมากกว่าเดิมซะงั้น

Dead Or Alive Xtreme: Venus Vacation ได้เพิ่มระบบโหมดใหม่ที่ผู้เล่นสามารถมีปฎิสัมพันธ์กับตัวละครในเกม โดยการแกล้ง “ถอดหรือดึง” ชุดบิกินี่ หรือชุดว่ายน้ำ โดยการดึงเคอร์เซอร์เม้าส์กันเมามันกันไป (แถมตัวละครในเกมด่าทอต่อว่าผู้เล่นด้วยนะ ! ฟินไหมล่ะ !? )

https://www.youtube.com/watch?v=Q1JgDEa_LEg

Dead Or Alive Xtreme: Venus Vacation คืออะไร ? เป็นเกม Free-2-Play ในเว็บไซต์ด้วยระบบ html5 ที่ทัมพัฒนาโดย Team Ninja โดยเปิดบริการใน DMM.COM ซึ่งเนื้อหาจะคล้ายกับ Dead Or Alive Xtreme ในเครื่องเกมคอนโซลที่จะเป็นเกมประเภท Dating Simulator และ Sport เล็กน้อย แต่สำหรับภาค Venus Vacation จะเสนอตัวละครพิเศษ เป็น Exclusive ในภาคนี้โดยเฉพาะ และรวมไปถึงมี ระบบกาชา ที่เป็นชุดพิเศษที่สามารถคว้าได้ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น

Dead Or Alive Xtreme ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่นำเสนอแฟนเซอร์วิสอย่างจัดเต็มด้วยระบบ Soft Body Engine และการออกแบบชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินี่ ที่ทำออกมาได้สวยงามเซ็กซี่ เป็นอาหารตาได้ดีเลยทีเดียว

DOAXVV

Tamaki หนึ่งในตัวละครสุด Exclusive ในเกม DOAXVV ไม่เคยปรากฎตัวในเวอร์ชั่นเครื่องคอนโซล

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากผู้เล่นสนใจที่จะเล่นเกมนี้ วิธีเข้าเล่นอาจจะยุ่งยากหน่อยเพราะว่าเป็นเกมที่เปิดบริการเฉพาะในภูมิภาคในประเทศญี่ปุ่่นเท่านั้น หมายความในการเล่นทุกครั้งจะต้องมุด IP ญี่ปุุ่นในการเล่น

ผมแนะนำให้เล่นในฝั่งเครื่องเกมคอนโซลดีกว่าอย่าง DoAX 3: Fortune สำหรับ PS4 และ DoAX 3: Venus สำหรับ PS Vita …ถ้าหากใครสนใจก็สามารถสอดส่องในที่ PlayStation Store …. และก็ระวังหลังก่อนเล่นด้วยนะครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top