BY Aisoon Srikum
6 Jun 23 2:37 pm

Dead Cells ยังไปต่อ แม้ขายได้ถึง 10 ล้านชุดแล้ว ยืนยันมี DLC ยาวถึงสิ้นปี 2024

10 Views

ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายจนเกินต้านจริง ๆ สำหรับ Dead Cells เกมแอ็คชั่น Roguelike ตายซ้ำตายซ้อนจาก Motion Twin ที่ทำยอดขายไปทะลุ 10 ล้านชุดแล้ว

Motion Twin สตูดิโอผู้พัฒนา Dead Cells ประกาศว่าตอนนี้ตัวเกมมียอดขายเกิน 10 ล้านชุดแล้ว นับตั้งแต่วางจำหน่ายบน Steam มาในปี 2017 และนำมาลงให้กับเครื่องคอนโซลและมือถือในภายหลัง

ตลอดระยะเวลาทั้งหมดที่ผ่านมานั้น ตัวเกมมีการอัปเดตฟรีไปกว่า 30 ครั้ง และมี DLC แบบเสียเงินซื้อเพิ่มอีก 4 ตัวด้วยกัน รวมไปถึง Dead Ceels: Return to Castlevania ของปีนี้ด้วย

หลังจากความสำเร็จของตัวเกม Return to Castlevania ตอนนี้เรากำลังวางแผนที่จะไปข้างหน้ากันต่อ จะมีการปรับปรุงหลาย ๆ อย่างที่ผ่านการทดสอบจากเรามาแล้ว และมีการทดลองแนวคิดใหม่ ๆ เพิ่ม ให้แฟน ๆ เกมได้เพลิดเพลินกับเกมนี้ในแบบที่พวกเขาชอบที่สุด

Steve Filby ซีอีโอของ Evil Empire ที่เป็นสตูดิโอแยกที่ตั้งขึ้นมาเพื่อพัฒนา DLC ของเกม Dead Cells โดยเฉพาะ ยังเผยข้อมูลอีกว่า ตอนนี้สตูดิโอมีแผนที่จะเปิดตัว DLC เพิ่ม ลากยาวไปจนถึงปี 2024 แล้วเป็นอย่างต่ำ และนอกจากนั้นยังมีการทำเกมใหม่อยู่อีก 2 เกม โดยเป็นการสานต่อ IP เกมในตำนาน โดยสตูดิโอหลักอย่าง Motion Twin จะรับหน้าที่นี้ เกมแรกจะมาในช่วงปี 2024 และอีกเกมจะมาในปี 2025

เรียกได้ว่าใครเป็นแฟน ๆ Dead Cells ยังมีอะไรให้ทำอีกยาวไกลเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยเล่น ตอนนี้าสามารถหามาเล่นกันได้ครบทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top