BY Aisoon Srikum
1 Dec 21 2:18 pm

Dead Cells ยังคงเดินหน้าต่อ โดยจะมีทั้งอัปเดตแบบฟรีและ DLC เสียเงินไปอีกอย่างน้อย 1 ปี

3 Views

ผู้เล่นยังคงสามารถวนเวียนกับการตายซ้ำตายซากไปได้อีกนาน

Dead Cells หนึ่งในสุดยอดเกม Action Roguelike ผสมกับ Metroidvania ที่เปิดตัวมานานหลายปีแล้ว แต่ตัวเกมยังคงได้รับการสนับสนุนจากทีมพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ออกจากช่วง Early Access โดยตอนนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Motion Twin ยืนยันแล้วว่า ตัวเกมจะได้รับการอัปเดตต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ปี โดยมีทั้งแบบอัปเดตฟรี และ DLC เสียเงิน

เริ่มจาก The Queen & The Sea จะเป็น DLC แบบเสียเงินที่จะมีกำหนดเปิดตัวในช่วงไตรมาสแรกประจำปี 2022 โดยจะขายในราคา 4.99$ ที่จะมีฉากจบเกมแบบใหม่เพิ่มเข้ามา และสามารถเริ่มต้นเกมด้วยจุดเริ่มต้นใน DLC Fatal Falls หรือ Bad Seed ได้ด้วย โดยจะมีพื้นที่ใหม่สองพื้นที่ และศัตรูประเภทใหม่

ทางผู้พัฒนาเผยว่า DLC แบบเสียเงินจะช่วยสนับสนุนเงินทุนในโปรเจกต์ต่อไปของพวกเขา และทำให้สามารถอัปเดต Dead Cells ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะหลังจากปล่อย DLC เสียเงินแล้ว จะมีอัปเดตฟรีเพิ่มให้อีกในภายหลัง และจะทำโมเดลการตลาดแบบนี้ต่อไปอีก 1 ปีเป็นอย่างต่ำ รวมไปถึงกำลังวางแผนพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้กับคนที่เล่นอยู่ ดังนั้นผู้เล่นจะไม่เบื่อเกมนี้ในเร็ว ๆ นี้แน่

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ทางผู้พัฒนาใส่ใจลงไปในการพัฒนาจริง ๆ มีอัปเดตทั้งฟรีและเสียเงินอย่างต่อเนื่อง แฟน ๆ Dead Cells เตรียมรับคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่ทางทีมพัฒนาส่งมอบให้กันต่อไปยาว ๆ อีก 1 ปีเต็มนับจากนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top