BY StolenHeart
24 May 19 9:12 am

Dead Cells ขายได้เกิน 2 ล้านชุดแล้ว

9 Views

ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับ Dead Cells เกมอินดี้สุดหินสไตล์ Metroidvania ที่หลายคนชื่นชอบในปีที่แล้ว ที่ก่อนหน้านี้นั้นสามารถทำยอดขายทะลุล้านชุดไปได้ ล่าสุดนี้ยอดขายก็เพิ่มขึ้นมาอย่างมากอีกครั้ง จนทะลุล้านที่สองไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยในหน้า Community Page ของเกม Dead Cells ใน Steam ที่ทางทีมงานได้อัพเดตความคืบหน้าในการพัฒนาเกมต่าง ๆ ให้ได้ทราบถึงของใหม่ที่จะมีในเกม เช่นการปรับแก้อนิเมชั่นในเกม ศัตรูใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม และอื่น ๆ แต่ที่สำคัญก็คือ ณ เวลานี้พวกเขาได้ประกาศว่าตัวเกมนั้นสามารถทำยอดขายไปได้เกิน 2 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งทางทีมงาน Motion Twins ก็ได้ชอบคุณแฟนเกมทุกคนที่ให้โอกาสและการสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด และหวังว่าจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักและเล่นเกมนี้ต่อไปในอนาคต

และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จนี้ พวกเขาก็ได้ปล่อย DLC เสริมพิเศษแบบฟรีอย่าง Rise of The Giant ออกมาให้ชาว PS4 และ Nintendo Switch ได้สัมผัสกันแล้วในวันนี้ ส่วนชาว Xbox One ก็อาจต้องรอกันไปก่อนสักพักหนึ่ง แต่เชื่อว่าไม่นานเกินรอแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเกม Dead Cells ที่เกินคาดอย่างยิ่ง หลังจากที่ตัวเกมทำยอดขายทะลุล้านชุดไปได้เมื่อประมาณช่วงต้นปี และเชื่อว่าน่าจะไปได้อีกไกลอย่างแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top