BY Zreast
26 May 21 1:23 am

Dead by Daylight เตรียมเพิ่ม Leon, Jill และ Nemesis จาก Resident Evil เข้ามาให้เล่นในเกม 15 มิ.ย. นี้

4 Views

จากไลฟ์สตรีมฉลองครบรอบ 5 ปีของ Dead by Daylight เผยให้เห็นโฉมหน้าของ 3 ตัวละครรับเชิญจาก Resident Evil ที่จะได้มาปรากฏอยู่ในเกมนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

YouTube video

Leon S. Kennedy และ Jill Valentine จะได้มาเป็น 2 Survivor ใหม่ และแน่นอนว่า Nemesis ก็จะเข้ามาเป็น Killer ใหม่ในการอัปเดตที่กำลังจะมาถึงนี้

สำหรับ Nemesis จะถือเป็น Killer ที่เข้ามาสร้างความแตกต่างขึ้นอีกระดับ โดยในเกม เขาจะใช้ชื่อว่า Tyrant จู่โจมด้วยหนวดสุดอันตรายจากระยะไกล คล้ายคลึงกับ Huntress, Trickster หรือ Deathslinger นอกจากนี้ Nemesis ยังสามารถทำให้ Survivor ที่ถูกโจมตี ติด “T-Virus” ได้อีกด้วย ซึ่งจะส่งผลให้เหยื่อเกิดอาการไอ และมีเสียงให้สามารถใช้ระบุตำแหน่งได้ง่าย

Nemesis ยังสามารถเรียกเหล่า AI ที่เป็นซอมบี้ขึ้นมาได้ ซึ่งก็ทำให้ติด T-Virus ได้ด้วยเช่นกัน ทำให้ถือเป็นอีกหนึ่ง Killer ที่มีพลังน่าเกรงขาม และควบคุมเกมอย่างอยู่หมัดเลยทีเดียวเมื่อเล่นจนชำนาญแล้ว

ทางด้านของ Jill จะมี Perk วางกับระเบิดที่เครื่องปั่นไฟ และทำให้ระเบิดอำพราง Killer ได้เมื่อพวกเขาพยายามขัดขวาง ขณะที่ Leon ก็มี Perk สำหรับใช้งาน Flashbang ด้วยเช่นกัน อันจะดึงดูดความสนใจ หรือใช้หยุดการเคลื่อนไหว Killer ได้ชั่วคราว

Dead by Daylight จะอัปเดตเนื้อหาของ Resident Evil เข้ามาในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ให้กับทั้งตัวเกมเวอร์ชัน PC (Steam, Microsoft Store), PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, Stadia และ Nintendo Switch

ที่มา : Polygon

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top