BY KKMTC
24 Feb 21 11:54 am

Days Gone เวอร์ชัน PC มีร้านค้าใน Steam แล้ว

2 Views

เมื่อไม่นานมานี้ Jim Ryan ประธานของ Sony ได้ออกมายืนยันกับตัวเองแล้วว่า Days Gone จะเป็นเกมต่อไปที่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC หลังจากก่อนหน้านี้ Horizon Zero Dawn ได้วางจำหน่ายบน PC ไปแล้ว

หลังจาก Ryan กล่าวว่า Days Gone เวอร์ชัน PC มีกำหนดการวางจำหน่ายช่วง “ฤดูใบไม้ผลิ” ของปี 2021 ตอนนี้ เกมดังกล่าวก็ได้ปรากฏตัวบนแพลตฟอร์ม Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ้างอิงจากรายละเอียดร้านค้าบน Steam เกม Days Gone เวอร์ชัน PC จะรองรับหน้าจอ ultra-wide, ปลดล็อกเฟรมเรต และปรับปรุงกราฟิกหลาย ๆ อย่าง เช่น รายละเอียดของฉาก, Field of View, Draw Distances ซึ่งนับว่าเป็นการปลดล็อก Performance ช่วยให้ตัวเกมสามารถรันได้เหนือประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เกมเวอร์ชัน PC มาพร้อมกับโหมด New Game+, โหมด Survival, โหมด Challenge และสกินรถมอเตอร์ไซค์ต่าง ๆ ให้เลือกใช้

Days Gone เป็นเกมแนวแอ็กชัน-เอาตัวรอดจากหายนะซอมบี้ระบาด โดยค่าย Bend Studio ที่เคยออกวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปี 2019 บนระบบ PlayStation 4 ซึ่งเกมดังกล่าวมีกระแสรีวิวเป็นเกมดี ด้วยการออกแบบโลกเกมที่สวยงาม และสามารถนำเสนอซอมบี้ได้อย่างน่ากลัว แต่เกมดังกล่าวก็โดนวิจารณ์ด้าน Performance โดยตัวเกมไม่สามารถรันได้อย่างลื่นไหลบนเครื่อง PS4 รวมถึงภารกิจภายในเกมเอง ค่อนข้างขาดความสร้างสรรค์และซ้ำซาก

Days Gone

Days Gone วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PlayStation 4 ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Days Gone เวอร์ชัน PC ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top