BY StolenHeart
10 Mar 19 2:17 am

Devil May Cry 5 ขึ้นแท่นเป็นเกมเปิดตัวดีที่สุดอันดับสองของ Capcom ใน Steam

17 Views

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ Capcom หลังจากที่ Monster Hunter World นำร่องมาก่อนในปีที่แล้ว และตามมาด้วย Resident Evil 2 Remake ในปีนี้ และแน่นอนว่าเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Devil May Cry 5 ก็ทำไปได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยในเวลานี้มันก็ได้กลายเป็นเกมที่เปิตตัวได้ดีเป็นอันดับที่สองบน Steam ของ Capcom แล้ว

ซึ่งหลังจากที่เมื่อไม่กี่วันก่อน Devil May Cry 5 สามารถไต่อันดับมาเป็นอันดับที่สามไล่หลัง Resident Evil 2 Remake มาติด ๆ และในตอนนี้มันก็ได้ทำสถิติผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดแซงหน้าไปแล้ว โดยสถิติจากเว็บไซด์ Steam Chart นั้นระบุว่าอยู่ที่จำนวน 88,735 คนในช่วงพีคสูงสุด แซงหน้า RE 2 Remake ที่ยอดรวม 74,000 คนไปได้อย่างรวดเร็ว และยังมียอดรวมผู้เล่นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาสูงถึง 77,730 คนเลยทีเดียว

และนั่นก็ทำให้ Devil May Cry 5 กลายเป็นเกมที่เปิดตัวได้ดีเป็นอันดับที่สองบนระบบ Steam ในเวลานี้ไปแล้ว โดยตามหลังเพียงแค่ Monster Hunter World ที่ทำไปได้ถึง 329,333 คนในช่วงพีคสูงสุด ซึ่งก็มีการคาดการณ์กันว่า ยอดในช่วงพีคของ Devil May Cry จะเพิ่มสูงขึ้นมากกว่านี้อย่างแน่นอน

ถือได้ว่า Devil May Cry 5 มีอนาคตที่สดใสมาก ๆ รออยู่ข้างหน้า เชื่อได้ว่าจะต้องมีข่าวดีอื่น ๆ เกี่ยวกับเกมตามมาอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top