BY KKMTC
14 May 21 3:43 pm

Dave Bautista เผยเคยปฏิเสธรับบทในหนัง Fast and the Furious เพื่อขอผลักดันเดินหน้าโครงการหนัง Gears of War แทน

2 Views

แม้หนังดัดแปลงจากเกม Gears of War จะไม่มีข่าวสารอัปเดตมานานหลายปี จนทำให้หลายคนหมดหวังกับตัวหนังไปแล้ว แต่ Dave Bautista นักแสดงผู้รับบทเป็น Drax the Destroyer ใน Marvel และอดีตนักมวยปล้ำ WWE ยังคงให้ความหวังกับหนังเรื่องนี้ต่อไป

Dave Bautista ให้สัมภาษณ์กับ Collider เผยว่า เขาเคยปฏิเสธการรับบทแสดงในหนังแอ็กชัน Fast and the Furious แล้วเสนอให้เขาได้แสดงหนังเรื่อง Gears of War แทน โดย Bautista กล่าวว่า…

“ผมได้มีโอกาสนัดเจอกับ WB (Warner Bros.) แล้วพวกเขาพูดคุยเสนอให้ผมแสดงหนังในเรื่อง Fast and the Furious แต่ผมก็ตอบกลับไปว่า “ไม่ฮ่ะ ผมไม่สนใจ มาพูดเรื่องให้ผมรับบทเป็น Marcus Fenix (ตัวละครหนึ่งใน Gears of War) ดีกว่า” ”

“ผมไม่ต้องการอยากสร้างความผิดหวังให้ใคร ผมแค่คิดว่าหนัง Gears of War มันน่าสนใจมากกว่าสำหรับผม” Dave Bautista กล่าว “ผมอยากทำในสิ่งที่ผมหลงรักและหลงใหล ซึ่งผมมั่นใจว่าสามารถทำผลงานออกมาได้ดีแน่นอน”

ก่อนหน้านี้ Dave Bautista เคยสัมภาษณ์กับ IGN ว่าเขาอยากรับบทเป็น Marcus Fenix ในภาพยนตร์เรื่อง Gears of War เป็นอย่างมาก แม้เขาไม่เคยเผยสาเหตุว่าทำไมจึงอยากแสดงเป็น Marcus แต่หากอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์แล้ว ก็ดูเหมือนว่า Bautista จะชื่นชอบเกมตระกูล Gears of War มาก ๆ เลยทีเดียว (และเขาได้ปรากฏตัวในเกม Gears 5 อีกด้วย)

แม้ภาพยนตร์ Gears of War กำลังเผชิญหน้ากับปัญหา Development Hell ตั้งแต่ปี 2007 และไม่มีท่าทีว่าหนังดังกล่าวจะถ่ายทำเสร็จเร็ว ๆ นี้ แต่อย่างน้อย ข่าวดังกล่าวก็พอมอบความหวังให้แฟน ๆ Gears of War ที่กำลังติดตามรอรับชมหนังได้อยู่บ้าง

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top