BY Nuttawut Apiratwarakul
20 Dec 13 2:21 pm

Dark Souls 2 บน PC จะดีกว่าเดิม

7 Views

Takeshi Miyazoe เจ้าของตำแหน่ง Producer ของเกมออกมาสัญญาใจกับแฟนๆบน PC หลังตัวเกมภาคแรกโดนด่ายับในเรื่องของการ Port มาลงเครื่อง PC ได้

Dark-Souls-II

หลัง Dark Souls ภาคแรกทำเอาแฟนๆบนเครื่อง PC เจ็บช้ำ เนื่องด้วยคุณภาพการ Port ที่ต่ำต้อยจนน่าตกใจ มาวันนี้คุณ Takeshi Miyazoe  ผู้เป็น Producer ของเกมได้ออกมายอมรับความผิดพร้อมสัญญาว่าตัวเกมในภาคสองบน PC จะต้องดีกว่าเดิม แถมท้ายด้วยการออกมาบอกว่าที่ภาคแรกมันย่ำแย่นั้นเป็นความผิดของใคร

พวกเรารู้ครับว่า Feature ต่างๆบนเฉพาะของ PC การตั้งค่าปุ่มกดและการใช้ Mouse และ keyboard สำหรับการบังคับ  ภาพความละเอียดที่สูงกว่า และ Framrate ที่มากกว่า มันไม่ใช่ว่าพวกเราไม่ใส่ใจ แต่ว่ามันต้องใช้เวลามากในการทำ Feature ดังกล่าว  ทั้งการทดสอบและการทุ่มแรงงานลงไป

แต่เป็นเพราะ ผู้จัดจำหน่ายอย่าง Namco Bandai ตัดสินใจว่า “เอาล่ะ พวกนายอย่าไปกังวลใจกับเรื่องพวกนี้เลย แค่เข็นเกมออกมาให้เสร็จแล้วก็ดูว่ามันจะเป็นยังไงบ้างบน PC

แหม่ เฮีย Takeshi Miyazoe  นี่จริงใจ ตรงไปตรงมามากครับ

 

แต่สำหรับภาคสองนั้น เราเริ่มต้นพัฒนาบน PC ตั้งแต่ต้น เรารู้ว่า PC เกมเมอร์ต้องการอะไร และผมรับประกันได้เลยว่า Dark Souls 2 บน PC จะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเกมเมอร์บน PC

แฟนๆก็คงต้องเฝ้ารอดูของจริงกันเอาเองว่าจะเป็นไปตามคำสัญญาครั้งนี้หรือไม่

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top