BY KKMTC
8 Aug 23 3:01 pm

Dark and Darker เวอร์ชัน Early Access กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในเว็บไซต์ของตัวเอง

233 Views
Dark and Darker กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง หลังจากหายตัวไปพักใหญ่

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนปีนี้ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์เกม Dark and Darker ได้ถอดออกจากหน้าร้านค้า Steam เพราะถูกบริษัท Nexon ฟ้อง โดยอ้างว่าเกมดังกล่าวได้ขโมย Source Code ไปพัฒนาเกมของตัวเอง แล้วนับตั้งแต่เหตุการณ์นั้น ก็ไม่มีความชัดเจนว่า Dark and Darker จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งหรือไม่

แต่ในที่สุด ทีมพัฒนาเกม Ironmace ก็ออกมาเคลื่อนไหว คอนเฟิร์มแล้วว่าเกม Dark and Darker เวอร์ชัน Early Access จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งผ่านเว็บไซต์ทางการของตัวเอง และร้านขายเกมที่เรียกว่า Chaf Games

แม้ Dark and Darker ยังไม่พร้อมกลับมาวางจำหน่ายใน Steam แต่ Terence Park ผู้บริหารของ Ironmace กล่าวกับสื่อ PC Gamer ว่าทีมงานอยากนำเกมนี้กลับมาลงใน Steam ให้เร็วที่สุด เพราะไม่สามารถมองข้ามแพลตฟอร์มร้านค้า PC ที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปได้

อย่างไรก็ตาม Dark and Darker เวอร์ชัน Early Access ยังไม่เปิดให้เล่นในประเทศเกาหลีใต้ เพราะเกมดังกล่าวกำลังรอการจัดอันดับจากคณะกรรมการของเกาหลีใต้อย่าง GRAC และระบบ VoIP ในเกมจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าทีมกฎหมายของ Ironmace จะลงนามในข้อตกลงต่อบุคคลที่สามและผู้ใช้เสร็จสิ้น

Dark and Darker

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากลองเล่น Dark and Darker เวอร์ชัน Early Access ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดได้ผ่าน เว็บไซต์ทางการ ของเกมดังกล่าวได้เลย

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top