BY Zreast
6 Aug 23 4:28 pm

Cygames เตรียมจัดงานแถลงข่าว GBVS: Rising และ Granblue Fantasy: Relink วันที่ 16 ก.ย. นี้

33 Views

แม้ว่าไลฟ์พิเศษครั้งล่าสุดของ Granblue Fantasy เมื่อวานที่ผ่านมา จะไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับ Granblue Fantasy Versus: Rising และ Granblue Fantasy: Relink มากนัก แต่ล่าสุด Cygames ก็ยืนยันแล้ว ว่าจะมีงานแถลงข่าวของ 2 เกมนี้ขึ้นภายหลังในวันที่ 16 กันยายน 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทาง Cygames ระบุไว้สั้น ๆ ว่าภายในงาน จะมีการสรุปข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ที่เคยเปิดเผยมาแล้ว รวมไปถึงข้อมูลชุดใหม่ที่จะมาประกาศให้ทราบกัน ซึ่งเมื่อดูจากกรอบเวลาการวางจำหน่ายของทั้ง 2 เกม ก็เป็นไปได้ว่าเราจะได้ทราบกำหนดวันที่แน่นอนกันแล้ว

ในส่วนของ Granblue Fantasy Versus: Rising เป็นเกมต่อสู้ภาคใหม่ที่สานต่อมาจาก Granblue Fantasy Versus เดิม ซึ่งเป็นการอัปเกรดให้เข้ากับคอนโซลในยุคปัจจุบัน, เพิ่มตัวละครใหม่ ๆ, รองรับ Rollback netcode, เล่นได้แบบ Crossplay และมีกำหนดวางจำหน่ายคร่าว ๆ ภายในปีนี้

ส่วน Granblue Fantasy: Relink เป็นเกม Action RPG ที่ยกเรื่องราวการผจญภัยของ Gran และผองเพื่อนมาทำให้มีมิติจับต้องได้มากขึ้น แต่ตัวเกมก็ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนข้ามมาสู่ยุคของคอนโซลรุ่นใหม่กันแล้ว ซึ่งล่าสุดมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ (ธันวาคม 2023 – มีนาคม 2024)

ทั้ง 2 เกมจะลงให้บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (Steam) ซึ่งถ้ามีข้อมูลที่น่าสนใจใด ๆ ภายในวันแถลงข่าว เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top