BY StolenHeart
17 Dec 18 1:04 am

Cygames สนใจนำ Granblue Fantasy Relink ลงระบบ PC

13 Views

หลังจากที่เมื่อวานนี้เราได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Granblue Fantasy Relink เกม Action RPG ที่สร้างมาจากเกมมือถือชื่อดังของ Cygames โดยร่วมมือกับทาง PlatnumGames ในการพัฒนา ซึ่งแม้ในตอนนี้ตัวเกมจะถูกประกาศว่าจะลงให้กับเครื่อง PS4 เพียงอย่างเดียว แต่ทางทีมงานก็มีความสนใจในการนำเกมมาลงในระบบ PC เช่นกัน

จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร Famitsu ของคุณ Tetsuya Fukuhara ผู้กำกับเกม Gandblue Fantasy เวอร์ชั่นมือถือที่เขาเผยถึงรายละเอียดของเกมภาค Relink ว่า อย่างแรกที่สุดที่เขาต้องการก็คือ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเล่นเกมเวอร์ชั่นมือถือมาก่อนเพื่อที่จะมาสนุกกับเกมภาคนี้ แต่ถ้าหากเคยเล่นมาก่อนก็จะเข้าใจเนื้อหาของเกมได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย และเนื้อเรื่องใน Relink ก็จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่คู่ขนานไปกับเกมภาค Versus ซึ่งจะมีตัวละครใหมให้ได้เจอ และตัวละครใหม่เหล่านี้ก็จะไปปรากฏตัวในเวอร์ชั่นมือถือในภายหลังอีกด้วย

คุณ Fukuhara อธิบายเพิ่มเติมว่า Granblue Fantasy Relink จะมีโหมดการเล่นแบบ Co-op 4 คนพร้อมกันด้วย โดยจะเปิดให้เลือกตัวละครที่ต้องการก่อนเข้าเล่นในเควส แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะมีตัวละครที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้กี่ตัว แต่ก็เปิดโอกาสให้เลือกตัวละครที่ซ้ำกันได้ และถ้าเล่นผ่านในส่วนเนื้อเรื่องไปแล้วก็สามารถลงเล่นใหม่อีกรอบเพื่อเปิด Challenge รูปแบบใหม่ขึ้นมาอีกได้ด้วย

นอกจากนั้นคุณ Fukuhara ยังเสริมอีกว่า Relink เป็นเกมที่ใช้เวลาพัฒนามานานกว่าภาค Versus และเป็นเกมที่มีสเกลใหญ่มาก ซึ่งเขาก็แสดงความสนใจที่จะนำเกมนี้มาลงให้กับระบบ PC อย่างเช่น Steam แต่ในเวลานี้ขอพุ่งสมาธิไปยังการพัฒนาเกมบนคอนโซลก่อน

Granblue Fantasy Relink ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ เวลานี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top