BY StolenHeart
28 Mar 19 7:48 am

Cygames เผย การพัฒนา Granblue Fantasy: Relink เป็นไปด้วยดี พร้อมมองหาผู้พัฒนาใหม่มาร่วมงาน

6 Views

ไม่น่าเชื่อว่าจากโปรเจคเกมมือถือจะกลายมาเป็นเกม RPG ระดับยักษ์ใหญ่ในคอนโซล สำหรับ Granblue Fantasy: Relink ที่ตอนนี้แม้ทาง Cygames จะพัฒนาเกมนี้ด้วยตัวเองเพียงทีมเดียวแล้ว แต่พวกเขาก็ไม่หวั่น พร้อมย้ำว่าการพัฒนานั้นเป็นไปได้ด้วยดี

จากข้อมูลในนิตยสาร Famitsu เผยว่า ในเวลานี้การพัฒนาเกม Granblue Fantasy: Relink นั้นจะทำอยู่ในออฟฟิศที่โอซาก้า หลังจากที่ประกาศแยกทางกับ Platinum Games ในการพัฒนาเกมนี้และนำมาทำเองทั้งหมด ซึ่งกำลังคนที่พัฒนาเกมภาค Relink ในขณะนี้นั้นมีขนาดใหญ่กว่าทีมงาน Platinum Games ทั้งทีมเสียอีก และการพัฒนาเกมก็เป็นไปอย่างราบรื่น

นอกจากนั้นทาง Famitsu ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ทาง Cygames กำลังมองหาบุคลากรใหม่ ๆ เข้าร่วมงานในเกมนี้อีกเป็นจำนวนมาก เพื่อเร่งการพัฒนาเกมให้เสร็จไวยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบเกมที่ยอดเยี่ยมให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน

Granblue Fantasy: Relink เพิ่งได้เปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการในงาน Gran Fes 2018 ที่จัดขึ้นในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยตัวเกมจะมีโหมด Multiplayer ที่สามารถร่วมเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน และจะวางจำหน่ายให้กับระบบ PS4 แบบ Exclusive แต่ทางทีมงานก็กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการนำเกมมาลงให้กับ Steam ด้วยเช่นกัน

ณ เวลานี้ Granblue Fantasy: Relink ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top