BY Aisoon Srikum
12 Jun 23 1:03 pm

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty เป็นการสร้าง A.I. ใหม่ สกิลชุดใหม่เกือบทั้งหมด และจะนำเอาการปรับแต่งบางอย่างมาใช้ในเกมหลักด้วย

124 Views

Phantom Liberty ส่วนเสริมขนาดใหญ่ของ Cyberpunk 2077 จะเป็นการยกระดับเกมการเล่นทั้งหมด

Pawel Sasko ผู้ดีไซน์ภารกิจในเกมเปิดเผยว่า ใน Cyberpunk 2077: Phantom Liberty นั้น ระบบหลัก ๆ ของเกมเกือบทั้งหมด จะได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่

สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ Perks และ Skill Trees ที่ได้รับการสร้างและออกแบบขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เราได้เพิ่มระบบการต่อสู้บนยานพาหนะ และฉาก Car Chase เข้าไปด้วย นอกจากนั้นยังมีการขยายและปรับปรุง AI ทั้งชุด สร้างขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้น โดยตอนนี้มีหลายระดับ และศัตรูมากมายที่จะมาไล่ล่าคุณ และมันยังมีความแตกต่างระหว่าง Dog Town กับ Night City ด้วย

นอกจากนั้นเกมยังมีการปรับลูปและระบบ Progression ทั้งหมด ความยากจะมีความแตกต่างกัน ระดับและของรางวัลก็จะแตกต่างกันด้วย ศัตรูต้นแบบก็ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อความหลากหลายมากยิ่งขึ้น และมันจะเป็นหัวใจของการเปลี่ยนแปลง ชนิดที่ว่าหากผู้เล่นไม่ตั้งใจดูดี ๆ มันมีส่วนน้อยมาก ๆ ที่เกมจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย แม้กระทั่ง UX/UI ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ยกชุด

Sasko ยังกล่าวอีกว่า ทีมพัฒนาต้องการนำการยกเครื่องเหล่านี้ไปใช้กับเกมหลักด้วย ดังนั้นแม้คุณจะไม่ได้ซื้อส่วนเสริม Phantom Liberty ก็ยังได้ประโยชน์จากส่วนเสริมนี้อยู่ดี คนที่เป็นเจ้าของเกมเดิม จะได้รับฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมด้วย

เรียกได้ว่าเป็นการปรับปรุงชุดใหญ่จริง ๆ สำหรับ Cyberpunk 2077 จะออกมาอลังการขนาดไหน รอดูกันได้ในส่วนเสริม Phantom Liberty ที่มีกำหนดวางจำหน่าย 26 กันยายนนี้

 

Aisoon Srikum

Back to top