BY Zreast
10 Mar 21 9:56 pm

Cyanide & Happiness – Freakpocalypse เกมจากการ์ตูนดัง เตรียมวางขาย 12 มี.ค. นี้บน Switch และ PC

2 Views

Cyanide & Happiness การ์ตูนฝรั่งชื่อดังที่มีอายุมายาวนานร่วม 15 ปี ได้รับการดัดแปลงมาเป็นวิดีโอเกมและเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคมนี้ บน Nintendo Switch และ PC (Steam)

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Coop “Go Away, Weirdo” McCarthy เด็กกำพร้าหัวกลมที่จะต้องช่วยโลกใบนี้ไว้ แต่มันมีปัญหาตรงที่ไม่มีใครชอบคุณเลย ชีวิตที่โรงเรียนก็สุดจะแย่ คุณหาคู่ไปงานพรอมไม่ได้ ทุกคนพร้อมที่จะกลั่นแกล้งคุณ (แม้กระทั่งครู) และสิ่งที่ทำก็ยิ่งมีแต่จะทำให้อะไรแย่ลง. คุณจะหนีรอดออกไปจากโรงเรียนได้หรือไม่? จะมีใครรักคุณไหม? คุณสมควรจะได้รับความรักไหม? ทำไมเกมนี้ถึงถูกเรียกว่า Freakpocalypse? เตรียมมาหาคำตอบ และสัมผัสได้ด้วยตัวเองในจักรวาล C&H แห่งนี้

ตัวเกมยังคงมีมุกตลกร้ายใส่เข้ามาไว้ไม่มีผิดฟอร์ม ได้ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ และตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Ted Bear, Shark Dad, Señor Cleanfist ก็ยังมาปรากฏให้เห็น โดยรูปแบบ Gameplay นั้นเป็นแบบ Side-scrolling ที่ดูวุ่นวายเละเทะ มาพร้อมเสียงพากย์แบบ Full-voice เพื่อไม่ให้เสียอรรถรสใด ๆ จากการ์ตูนต้นฉบับ

Cyanide & Happiness – Freakpocalypse เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 12 มีนาคมนี้ สามารถเข้าไปตรวจสอบเพิ่มเติมกันได้ที่หน้าร้านค้า Steam และ eShop ของ Nintendo Switch

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top