BY Zreast
25 Mar 23 6:15 pm

CS:GO จะมีงานแข่งขันใหญ่ครั้งสุดท้ายในเดือน พ.ค. นี้ ก่อนผลัดเปลี่ยนเข้าสู่ Counter-Strike 2

23 Views

กลายเป็นกระแสฮือฮาในรอบสัปดาห์เลยก็ว่าได้สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “Counter-Strike 2” ซึ่งจะมาแทนที่เกม Counter-Strike: Global Offensive ภายในปีนี้ ดังนั้นก็แน่นอนว่าการแข่งขันอีสปอร์ตของ CS:GO ก็จะใกล้ถึงคราวสิ้นสุดลงด้วยเช่นกัน

สำหรับงานแข่งขันใหญ่ CS:GO ครั้งสุดท้ายที่จัดอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ที่ Accor Arena ประเทศฝรั่งเศส โดยมีเงินรางวัลทั้งหมดอยู่ที่ 1.25 ล้านเหรียญฯ และเมื่อจบการแข่งขันนี้ลงแล้วก็จะเว้นว่างไปอีกเกือบหนึ่งปี ก่อนจะมีงานแข่งสำหรับ Counter Strike 2 จัดขึ้นครั้งแรกภายในเดือนมีนาคม ปี 2024

ด้วยระยะเวลาดังกล่าว ก็น่าจะส่งผลกระทบต่อแวดวงการแข่ง CS:GO อยู่มากทีเดียว แต่อีกมุมหนึ่งก็ทำให้ผู้เล่นระดับโปรได้มีเวลาเตรียมตัวและฝึกซ้อมกับ Counter-Strike 2 มากขึ้นด้วย โดยปัจจุบันก็เริ่มมีผู้เล่นบางส่วนได้รับเลือกให้เข้าไปทดสอบเกมนี้กันแล้วในช่วง Limited Test

Counter-Strike 2 มีกำหนดเปิดให้เล่นภายในปีนี้ โดยจะเป็นการอัปเดตฟรีจากตัวเกม Counter-Strike: Global Offensive ซึ่งถ้ามีวิดีโอตัวอย่างหรือรายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มเติม เราก็จะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top