BY KKMTC
17 Apr 20 11:43 am

Crytek ยืนยัน Crysis Remastered วางจำหน่ายช่วงฤดูร้อนปี 2020

2 Views

Crytek ได้ประกาศผ่านเอกสาร Press Release เผยว่าเกม Crysis Remastered จะมีแผนวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนของปี 2020 หรือปีนี้ พร้อมเปิดกล่าวรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมเล็กน้อย

ใน Press Release – Crytek กล่าวว่า Crysis Remastered ยังคงมุ่งเน้นกับการสร้างโหมดเนื้อเรื่อง Singleplayer เช่นเคย และตัวเกมพัฒนาด้วย CryEngine เวอร์ชันล่าสุดที่มีการปรับปรุง Texture กับ Anti-Aliasing รวมถึงใช้เอฟเฟกต์ Motion Blur, Light (แสง), parallax occlusion mapping แบบใหม่ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์รองรับ SSDO, SVOGI, Ray Tracing และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งทำให้เกมมีความสวยงามเหมือนเกมยุคปัจจุบัน

Crysis เป็นเกม FPS ของ PC ของปี 2007 ที่มีกระแสฮือฮาอย่างมากด้วยภาพกราฟิกที่สวยงาม และมีรายละเอียดฉากล้ำหน้ากว่าเกมอื่นหลายเท่า จนทำให้เครื่อง PC หลายเครื่องที่ว่า “เทพ” ในยุคนั้นต้องพ่ายแพ้ให้กับเกมดังกล่าว แต่เนื่องจากเกมเวอร์ชัน Remastered มีการปรับปรุงกราฟิกใหม่เกือบทั้งหมด ก็เชื่อว่าตัวเกมต้องมีประสิทธิภาพดีขึ้นอย่างแน่นอน

Crysis Remastered จะลงให้กับเครื่อง PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีรายละเอียดเกมเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top