BY Aisoon Srikum
20 Apr 20 9:49 am

Crysis Remastered อาจมีภาค Warhead มาให้เล่นด้วย และจะปรับปรุงตัวเกมให้เหมาะสมกับแต่ละเครื่อง

14 Views

หลังจากประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วสำหรับ Crysis Remastered วันนี้มีข่าวน่าสนใจเพิ่มมาอีกหนึ่งเรื่อง

นั่นคือ Crysis ฉบับรีมาสเตอร์นี้ อาจไม่ได้มาแค่หนึ่ง แต่มาถึงสอง เพราะมันจะพ่วง Crysis Warhead แบบ Remastered เข้ามาด้วย

https://twitter.com/TimWillits/status/1251545724216631298

Crysis Warhead คือเกม Crysis ภาคแยกซึ่งเป็นการขยายเรื่องราวแบบสแตนด์อโลน ไม่จำเป็นต้องมีเกมภาคหลักก็เล่นได้ โดยในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น Psycho

ซึ่งข่าวนี้หลุดมาจากทวิตเตอร์ของ Tim Willits พนักงานของ Saber Interactive นอกจากเขาจะบอกว่าแคมเปญเกมเนื้อเรื่องเดี่ยวอาจมีมากกว่า 1 เกมแล้ว เขายังกล่าวว่าจะมีการปรับปรุงตัวเกมให้เหมาะสมกับเครื่องแต่ละเครื่อง จะมีทั้งทีมที่ทำงานสำหรับเวอร์ชั่น PC โดยเฉพาะ และทีมสำหรับคอนโซลโดยเฉพาะ แยกกันทำ

อย่างที่เรารู้กันว่า Crysis ต้นฉบับของ PC นั้น การควบคุมของมันแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นด้วยจอยคอนโทรลเลอร์ของคอนโซล แต่ก็มีการปรับปรุงลงคอนโซลในภายหลัง ซึ่งการที่ Tim Willits ออกมากล่าวแบบนี้ มีความเป็นไปได้ว่าการรีมาสเตอร์ในครั้งนี้จะยังคงประสิทธิภาพการควบคุมที่ดีไว้ทั้งสองเครื่อง

อย่างไรก็๖ามเขายังบอกอีกว่าจะเปิดเผยข้อมูลของการรีมาสเตอร์เพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ ให้แฟน ๆ ติดตามรอคอยกันเอาไว้ และเขาดีใจมาก ที่แฟนเกมตื่นเต้นกับการประกาศครั้งนี้

Crysis Remastered ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่จะลงให้กับเครื่อง PC , PS4 , XBOX One และ Nintendo Switch ครับ

Aisoon Srikum

Back to top