BY Aisoon Srikum
11 Jul 23 3:44 pm

Craig Mazin อยากให้ถอดชื่อเขาออกจากตำแหน่งมือเขียนบท Borderlands

10 Views

ภาพยนตร์ Borderlands ของ Eli Roth มีมือเขียนบทร่วมงานกว่า 10 คน และกำลังเกิดปัญหาบางอย่างขึ้น

Borderlands ฉบับภาพยนตร์ ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วตั้งแต่ช่วงมิถุนายนปี 2021 แต่จนถึงตอนนี้ เข้าช่วงกลางปี 2023 แล้ว เราก็ยังไม่ได้เห็นแม้กระทั่ง Trailer หรือวันกำหนดฉายใด ๆ ล่าสุด Craig Mazin ผู้สร้างซีรีส์ The Last of Us ที่มีส่วนในโปรเจกต์นี้ด้วย อยากให้ถอดชื่อเขาออกจากเครดิตมือเขียนบท

โปรเจกต์ภาพยนตร์ Borderlands เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2015 และต้องใช้เวลานานหลายปีกว่าจะได้ตัวผู้กำกับ และเริ่มถ่ายทำกันในปี 2021 โดยมีดาราดังเข้าร่วมแสดงมากมายทั้ง Cate Blanchett, Kevin Hart, Jack Black และ Jamie Lee Curtis ซึ่งหลายคนมองว่าตอนนี้เวลาผ่านไป 2 ปี แต่เรายังไม่เห็นอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนัง เป็นสัญญาณที่ไม่ดีซะแล้ว

ย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี มีรายงานว่าหนังถ่ายต้องได้รับการถ่ายซ่อม โดยได้ Tim Miller และยังมีมือเขียนบทอย่าง Zak Olkewicz มาช่วยปรับบทเพิ่ม ล่าสุด Craig Mazin เผยว่าเขาอยากให้ถอดชื่อของเขาออกจากเครดิตมือเขียนบท

borderlands movie

ไม่มีการเปิดเผยว่าเหตุใดจึงอยากให้ถอดชื่อเขาจากมือเขียนบท แต่เป็นไปได้ว่า ด้วยจำนวนการปรับปรุง แก้ไข และเปลี่ยนบท ซึ่งสุดท้ายเราต้องรอดูกันต่อไปว่าหนังเรื่องนี้จะเกิดวิบากกรรมอะไรขึ้นอีก

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top