BY KKMTC
24 Feb 22 1:54 pm

Cover Corporation ประกาศยุติสัญญา Uruha Rushia อย่างเป็นทางการ

31 Views

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Cover Corporation ได้มีการแถลงการณ์ยืนยันว่า ทางบริษัทมีการยุติสัญญา Uruha Rushia หนึ่งใน VTuber ในสังกัด hololive อย่างเป็นทางการ

ในรายละเอียดแถลงการณ์ระบุว่า ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ (วันนี้) ทางบริษัท Cover Corporation ได้มีการยุติสัญญา Uruha Rushia ซึ่งเป็นหนึ่งใน VTuber สังกัด hololive

จากการสืบสวน ทาง Cover คอนเฟิร์มว่า Uruha Rushia ได้ทำการละเมิดสัญญาของบริษัท ด้วยการทำข้อมูลรั่วไหลที่ได้รับจากบริษัท เช่นเดียวกับการหลุดข้อความสื่อสารผ่านช่องทาง SNS

ตามข้อตกลงระหว่างสองฝ่าย การปกป้องข้อมูลเป็นหน้าที่ของ Rushia ที่ต้องรับผิดชอบ และการรั่วของข้อมูลครั้งนี้ ส่งผลกระทบทำให้บริษัท Cover ได้รับความเสียหายในด้านชื่อเสียง เช่น การเผยแพร่ความเท็จไปแก่บุคคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงเป็นเรื่องยากที่ Cover จะจัดการและสนับสนุนเธอต่อไปได้ จึงทำการตัดสินใจยุติสัญญาของ Uruha Rushia ในที่สุด

สุดท้าย บริษัท Cover Corporation รู้สึกเสียใจที่ต้องรายงานแถลงการณ์ครั้งนี้ให้กับแฟน ๆ หลายคน และผู้ที่สนับสนุน Rushia มาตลอดระยะเวลา 2 ปี กับอีก 7 เดือน

ภายในเดือนมีนาคม บริษัท Cover Corporation จะทำการปิดช่อง YouTube และ Membership อย่างเป็นทางการของ Rushia ทั้งหมด และจะเปิดให้คืนเงินทั้งหมดสำหรับคนที่สั่งซื้อสินค้าเนื่องในวันเกิดของ Rushia ทั้งหมด

แถลงการณ์ฉบับเต็ม: Cover Corporation

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top