BY KKMTC
20 Apr 22 3:13 pm

Coiled Captors เนื้อหา DLC ตัวแรกของ Tiny Tina’s Wonderlands เตรียมเปิดให้เล่นในวันที่ 21 เม.ย. นี้

6 Views

แม้ Tiny Tina’s Wonderlands เกมภาคสปินออฟของ Borderlands ได้ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนที่ผ่านมา แล้วประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายกับเสียงวิจารณ์ แต่ความสนุกสนานของเกมดังกล่าวยังไม่จบลงเพียงเท่านี้

ล่าสุด Gearbox Software ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเนื้อหาเสริมตัวแรกของ Tiny Tina’s Wonderlands อย่าง Coiled Captors จะเปิดวางจำหน่ายทั่วทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 21 เมษายนนี้

Coiled Captors มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่มากมาย ตั้งแต่ไอเทมจากการ loot ใหม่, ไอเทมของแต่งกายตัวละครใหม่, Chaos Chamber ใหม่ และบอสใหม่ ที่จะมีการเปลี่ยนตัวทุกสัปดาห์

แม้ Tiny Tina’s Wonderlands มีระบบเกมเพลย์ และการนำเสนอที่ไม่แตกต่างจาก Borderlands มากนัก แต่ด้วยเนื้อเรื่องตลกคอเมดี้ที่เหนือชั้น ตัวละครน่าจดจำ แถมเกมการเล่น Shoot and Loot ที่ชวนเล่นติดพันได้หลายชั่วโมง ทำให้ Tiny Tina’s Wonderlands ยังคงเป็นเกมดีเยี่ยม และไม่สร้างความผิดหวังให้แก่แฟน ๆ

Tiny Tina’s Wonderlands ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วนคนที่ซื้อ Season Pass อยู่แล้วจะสามารถเล่นเนื้อหา Coiled Captors ได้ทันที หลังจากตัวเกมอัปเดตเป็นเวอร์ชันใหม่

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top