BY Nuttawut Apiratwarakul
18 Jun 14 5:00 pm

Advanced Warfare จะมีฉากที่ไม่เคยถูกนำเสนอมาก่อนแม้แต่ใน “ภาพยนตร์”

2 Views

จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้แต่ทีม Sledgehammer ออกมาแง้มถึงรายละเอียดใหม่ของเกมผ่าน Trailer ตัวล่าสุด โดยงานนี้ถึงกับออกปากว่า COD ภาคใหม่จะนำเสนอฉากและเหตุการณ์ที่แม้แต่ในภาพยนตร์ก็ไม่เคยทำกันมาก่อน  Call of Duty Advanced-Warfare

Brett Robins เจ้าของตำแหน่ง Creative Director จากทีม Sledgehammer Games ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดการพัฒนาสร้างสรรค์เกม Call of Duty: Advanced Warfare ในวีดีโอตัวใหม่ล่าสุด โดยในส่วนของเนื้อเรื่องและเหตุการณ์ต่างๆนั้น Brett ถึงกับออกปากว่าผู้เล่นจะได้สัมผัส “ช่วงเวลาและเหตุการณ์ใน Advanced Warfare ที่ไม่เคยถูกเห็นมาก่อนในภาพยนตร์และวีดีโอเกม”

จากวีดีโอดังกล่าวมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเกมดังนี้ครับ

– Call of Duty: Advanced Warfare ใช้เวลาในการพัฒนาเนื้อเรื่องนานถึง 3 ปี 

– ทีมพัฒนาใช้ผู้เชี่ยวชาญจากหลายสาขาและอาชีพ เช่นผู้ให้คำแนะนำของกองทัพ  เจ้าหน้าที่ทีม Delta Force และหน่วย SEAL เพื่อให้เนื้อเรื่องสมจริงที่สุด

– ทีมพัฒนาทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในอนาคตหลายคน ซึ่งให้ความช่วยเหลือในการออกแบบชุดเกราะ อาวุธ และ เทคโนโลยีต่างๆที่เราจะได้เห็นภายในเกม

– ทีมพัฒนาตั้งใจอย่างมากให้ Advanced Warfare นำเสนอเนื้อเรื่องและตัวละครที่น่าสนใจน่าติดตาม

– มีการใช้เทคนิคใหม่ๆในการเล่าเรื่อง เช่นฉาก Cinematic ภายในเกมนั้นจะใช้การ Render แสดงผลนักแสดงตัวจริงแบบเต็มตัว มีการใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการจับเสียงของนักแสดงเพื่อให้ตัวละครภายในเกมนั้นสะท้อนการแสดงของนักแสดงจริงๆ

– เป็นครั้งแรกที่เน้นไปที่ตัวเอกคนเดียวตลอดทั้งเกมไม่มีการสลับไปมาบังคับตัวละครอื่น ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นกับตัวเอกในเกมและผู้เล่นจะได้สัมผัสทุกฉาก

ช่วงเวลาและเหตุุการณ์ที่จะถูกนำเสนอนั้นจะไม่เคยถูกเห็นถูกนำเสนอมาก่อนทั้งในภาพยนตร์และในวีดีโอเกม

ดูเหมือน Call of Duty จะต้องการประกาศศักดากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ทีม Sledgehammer  จะทำสำเร็จหรือไม่เหล่าเกมเมอร์คงต้องรอสัมผัสด้วยตัวเองปลายปีนี้ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top