BY Aisoon Srikum
11 May 23 1:21 pm

Coco ประกาศจับมือการ์ดเกม Yu-Gi-Oh! รับการ์ดพิเศษจากการสั่งเมนูอาหารที่ร่วมรายการในญี่ปุ่น

2 Views

ร้านอาหารชื่อดังอย่าง Coco ประกาศจับมือกับการ์ดเกมที่ชื่อดังไม่แพ้กันอย่าง Yu-Gi-Oh จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ผู้เล่นได้ตามเก็บการ์ดในการคอลแลบนี้

แคมเปญพิเศษระหว่างร้าน Coco และการ์ดเกม Yu-Gi-Oh! จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ไปจนถึง 26 มิถุนายน ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยแบ่งออกเป็นสองช่วง และแจกการ์ดใบพิเศษให้กับลูกค้า โดยจะเป็นการ์ดที่แฟน ๆ รู้จักกันดี ที่ตัวเอกจาก YU-Gi-Oh! แต่ละภาคใช้กันเป็นประจำ โดยมีตั้งแต่ภาคแรกไปจนถึงภาค Rush Duel

นอกจากการฺ์ดใบพิเศษแล้ว ทางร้านยังมีเมนูพิเศษที่ถูกตกแต่งให้ดูเหมือนมอนสเตอร์จากซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ด้วย เช่นแฮมเบอร์เกอร์ที่หน้าตาดูเหมือน Hungry Hamburger Ritual Monster ขายในราคา รวมไปถึงพาร์เฟต์ที่มีโทนสีแบบ Galactica Oblivion โดยทั้งสองเมนูนี้จะเข้าร่วมกับกิจกรรมสัปดาห์แรก ส่วนสัปดาห์ที่สองจะมีเมนู Sevens Road Magician Curry และ Blue Eyes White Dragon Parfait

การคอลแลบกันครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง 25 ปีของ Yu-Gi-Oh! โดยจะเริ่มขึ้นที่ร้าน Coco’s สาขาในประเทศญี่ปุ่นกันแบบยาว ๆ ตลอดเดือนนี้และเดือนหน้า ใครที่ยังอยู่ญี่ปุ่น สามารถแวะไปใช้บริการและร่วมกิจกรรมกันได้

Aisoon Srikum

Back to top