BY Nuttawut Apiratwarakul
30 Sep 21 1:56 pm

Coca Cola ปล่อยแคมเปญใหม่ ‘One Coke Away From Each Other’ จับมือคนดังวงการเกมระดับโลก

22 Views

แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Coca Cola ก็ขอกระโดดร่วมแจมกับวงการเกมบ้างเช่นกัน กับโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของบริษัทภายใต้แคมเปญ ‘One Coke Away From Each Other’ ที่จับมือกับเกมเมอร์ชื่อดัง

เมื่อคืนที่ผ่านมาบริษัท Coca Cola ได้ทำการเผยแนวคิดแบรนด์ตัวใหม่ล่าสุดในชื่อ Real Magic เน้นในเรื่องของความมหัศจรรย์ของทุกเรื่องราวความรัก ความผูกพันที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราทุกคน

ภายใต้แนวคิดใหม่อย่าง Real Magic ทาง Coca Cola ก็เปิดตัวโลโก้แบบใหม่โดย  โลโก้ใหม่นี้จะปรากฎอยู่ในทุกกิจกรรมทางการตลาดของแบรนด์ พร้อมร่วมมือกับศิลปิน ช่างภาพ และนักวาดภาพประกอบ ในการถ่ายทอดแนวคิด Real Magic ให้ออกมาเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษในชีวิตประจำวันของผู้คนในหลากหลายแง่มุม

ส่วนที่น่าสนใจที่สุดสำหรับเกมเมอร์ก็คงหนีไม่พ้นแคมเปญในชื่อ ‘One Coke Away From Each Other’  ที่มีการร่วมมือกับคนดังในวงการเกมทั้ง ดีเจชื่อดัง Alan Walker นักกีฬาบาสเก็ตบอล Aerial Powers จาก Team Liquid และเกมเมอร์ชื่อดัง Average Jonas โดยทั้งหมดร่วมแสดงในวีดีโอโฆษณาตัวใหม่ของแคมเปญนี้อีกด้วย

ตัววีดีโอมาในแนวคิดเชื่อมโลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน เฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของผู้คน ตอกย้ำความเชื่อที่ว่าการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันนั้นยิ่งใหญ่และสำคัญกว่าการแบ่งแยกผู้คนออกจากกัน

“ภายใต้การเปิดตัวแนวคิด Real Magic และการปล่อยแคมเปญ ‘One Coke Away From Each Other’ โคคา-โคล่าได้ร่วมมือกับบุคลากรชั้นนำจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์ เกมเมอร์ แพลตฟอร์มออนไลน์ ไปจนถึงพันธมิตรด้านอื่น ๆ มากมาย โคคา-โคล่ารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่แนวคิดและแคมเปญใหม่นี้จะสร้างการมีส่วนร่วม ดึงดูดผู้บริโภคทุกคนให้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เหนือความคาดหมาย ไม่เหมือนใครไปด้วยกัน” มร.มาโนโล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เดอะโคคา-โคล่า คัมปะนี กล่าวภายในงานแถลงเปิดตัวแคมเปญ

ถือเป็นความพยายามครั้งใหม่ของทาง Coca Cola ในการเข้าถึงฐานผู้บริโภค Gen Z ที่กลายเป็นฐานผู้บริโภคกลุ่มสำคัญในปัจจุบัน และการจับมือกับ Twitch ก็เรียกได้ว่าเป็นก้าวที่น่าสนใจสำหรับการทำการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปจากรูปแบบเดิม ๆ ที่เคยมีมา

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top