BY KKMTC
1 Nov 23 11:09 am

Cliff Bleszinski เชื่อว่าเกม Gears of War ควรได้รับการ Reboot เหมือน God of War

65 Views

ผู้ให้กำเนิด Gears of War เชื่อว่าเกมตระกูลดังกล่าวควรได้รับการ Reboot เหมือนเกม God of War ของ PlayStation

Cliff Bleszinski ผู้ให้กำเนิดเกม Gears of War (หรือมีชื่อย่อว่า Gears) ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Comic Book เชื่อว่าเกมตระกูล Gears of War ควรได้รับการ Reboot เหมือนเกม God of War และถ้าหากเกมภาค Reboot ได้เกิดขึ้นจริง เขาก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษากับ Microsoft ซึ่งเป็นผู้ลิขสิทธิ์เกมดังกล่าว

“ผมเชื่อว่าเกมตระกูล Gears ควรได้รับการ Reboot นิดหน่อยเหมือนกับเกม God of War ซึ่งคุณ Phil Spencer มีเบอร์โทรศัพท์ของผมแล้ว ผมจึงพร้อมที่จะให้คำปรึกษาเขาอยู่เสมอ” – Cliff Bleszinski กล่าว

God of War เป็นเกมแนวแอ็กชัน-ผจญภัยของ Sony PlayStation ที่พัฒนาโดยทีมงาน Santa Monica Studio โดยเกมภาค 2018 จัดว่าเป็นเกมภาคกึ่ง Reboot ที่มีการเปลี่ยนธีมเนื้อเรื่องจากการล้างแค้นกลายเป็นการเอาตัวรอด และการผจญภัยของพ่อลูก แต่ถึงจะเป็นการ Reboot ตัวเนื้อเรื่องก็ได้เชื่อมต่อกับเกมภาค III ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2010 ใน PlayStation 3

God of War ภาค 2018 มีกระแสตอบรับเป็นเกมยอดเยี่ยม และได้รับรางวัลเกมมากมาย โดยหนึ่งในนั้นเป็นรางวัล “Game of the Year” จาก The Game Awards 2018 ด้วยเหตุผลดังกล่าว Bleszinski อาจคิดว่าการ Reboot เกมตระกูล Gears of War จะเป็นการเปิดทางให้เกมตระกูลนี้สามารถดำเนินต่อไปได้ด้วยการใช้แนวทางใหม่

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top