BY KKMTC
11 Nov 22 1:04 pm

Cliff Bleszinski ผู้ให้กำเนิดเกม แซวขำ อย่าเอา Chris Pratt มาแสดงในหนัง และพากย์เสียงในซีรีส์แอนิเมชัน Gears of War

5 Views

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ที่ผ่านมา ทาง Netflix ร่วมกับ The Coalition ได้ประกาศว่าเกม Gears of War จะถูกดัดแปลงเป็นสื่อภาพยนตร์คนแสดง และซีรีส์แอนิเมชันเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

เนื่องจากทั้งสองโปรเจกต์ ยังไม่มีการเผยรายชื่อนักแสดง นักพากย์ และวันกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการ ก็ทำให้แฟน ๆ หลายคนจินตนาการขึ้นมาว่าใครจะเป็นนักแสดงใน Gears of War ซึ่ง Cliff Bleszinski ผู้ให้กำเนิดเกมเอง ก็เข้ามาแจมคิดว่าใครเหมาะสมกับการแสดงในหนัง Gears of War

Bleszinski คิดว่า Karl Urban นักแสดง Billy Butcher จาก The Boys เหมาะกับการแสดงเป็น Marcus เพราะหน้าตาตรงกับคาแรคเตอร์มาก ๆ และคิดว่า Ryan Reynolds เหมาะกับการรับบทเป็น Baird เป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม Bleszinski ก็ได้แซวขำ ๆ ว่าการคัดเลือกนักแสดง มันเป็นการตัดสินใจของทีมงาน แต่ได้โปรดพี่ขออย่าเอา Chris Pratt มาบุกแสดงในหนัง กับซีรีส์แอนิเมชัน Gears of War เลยนะ

ทวีตดังกล่าว ทำให้แฟน ๆ ออกมากลั่นแกล้ง Bleszinski แบบยกใหญ่ ด้วยการเอาใบหน้าตัวละครจาก Gears of War มาตัดต่อ หรือใช้เทคโนโลยีใช้ AI มาใส่เป็นหน้าของ Chris Pratt ทันที

แม้ Chris Pratt เป็นนักแสดงชื่อดัง แต่ล่าสุด เขาเพิ่งโดนวิจารณ์เกี่ยวกับการพากย์เสียงตัวละคร Mario ในหนัง Super Mario Bros. ว่าเสียงไม่เข้ากับตัวละครสักเท่าไหร่นัก แล้วด้วยการคัดเลือกนักพากย์ที่แปลกประหลาด ทำให้ “เสียงพากย์โดย Chris Pratt” กลายเป็นมีมตลกในวงการเกมจนถึงวันนี้

แน่นอนว่าเราอาจจะต้องรอข้อมูลความคืบหน้าเกี่ยวกับหนัง Gears of War กันอีกนาน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gamesradar

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top