BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Sep 18 4:11 pm

Ciri ในซีรี่ส์ The Witcher ของ Netflix อาจไม่ใช่คนขาว

32 Views

รายละเอียดหลุดออกมาเรื่อย ๆ สำหรับเวอร์ชั่นซีรี่ส์ของแฟรนไชส์เกม RPG ชื่อดังอย่าง The Witcher ล่าสุดมีข่าวหลุดที่น่าตกใจมาก ๆ หลุดออกมาข่าวหนึ่ง ข่าวนี้เกี่ยวข้องกับตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ นั่นก็คือ Ciri นั่นเอง ข่าวที่หลุดออกมาบอกเราว่าในซีรี่ส์นี้เราอาจจะได้พบเธอตั้งแต่เธอยังเด็ก ที่สำคัญคือ “เธออาจจะไม่ใช่คนผิวขาว” เพราะรายละเอียดในการ Cast นักแสดงที่ระบุประเภทไว้ว่า “ดำ, เอเชียและชนกลุ่มน้อย”

เว็บไซต์ PCGamesn รายงานว่า ข้อมูลการคัดเลือกบทของ Crilla, the ‘The Lion Cub of Cintra’ ระบุไว้ว่า ต้องการเด็กอายุ 15 หรือ 16 ปี และเป็นคนผิวดำ คนเอเชียและชนกลุ่มน้อย มีความสามารถในการเล่นบทของเด็กอายุ 13-14 ปีได้แต่ไม่เกิน 18 ปี ซึ่งทั้งหมดทำให้หลายคนเชื่อว่า Ciri ในซีรี่ส์จะไม่ใช่คนขาว เรื่องนี้สร้างความงุนงงให้กับบุคคลอื่นเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่เรารู้ ๆ กันอยู่ว่าโปแลนด์ในสมัยนั้นแทบจะไม่มีนักท่องเที่ยวเลย แล้ว Ciri ที่สืบเชื้อสายกษัตริย์ด้วยจะผิวสีอื่นไปได้อย่างไร

The Witcher 3

นอกจากนี้ยังมีบทย่อของ Ciri หลุดออกมาอีกด้วย กล่าวไว้ประมาณว่า

“Ciri เป็นหลานของราชินี Calanthe ที่มีนิสัยแปลกประหลาด ชอบเล่นซนมากกว่าทำตัวเป็นคุณหนูในวัง จนกระทั่ง Cintra มารดาของเธอถูกสังหารโดยชาวนิฟการ์ด เธอกำพร้าและถูกส่งให้ไปผจญภัยเพียงคนเดียว เธอมีสายเลือดของ Lara Dorren เผ่า Elven Mage จอมพลัง เป็นเหตุผลว่าทำไมทุกคนจึงต้องตามล่าเธอ เราจะได้เห็นเธอหนีการจับกุมของพวกที่ไล่ตามเธอมา เห็นเธอใช้เวทมนตร์ เห็นพลังด้านมืดของเธอ และเห็นว่าเธอทำตัวอย่างไรก่อนที่ความวินาศสันตโรจะมาเยือน”

ในที่สุด Ciri จะพบ Yennefer และ Geralt ซึ่งพวกเขาจะเดินทางไปด้วยกัน หน้าที่ของทั้งสองคือปกป้องเด็กคนนี้ เพราะเด็กคนนี้ถือเป็นพลังที่สามารถทำลายล้างโลกได้

The Witcher Series คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ และจะสำเร็จในเดือนพฤษภาคมเดือนหน้า ส่วนวันฉายไม่ระบุแต่น่าจะเป็นปลายปีหน้า ใครที่เป็นสาวกพี่หงอกก็อดใจรอไว้ก่อนนะครับ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top