BY Aisoon Srikum
30 Sep 21 1:30 pm

Christopher Judge ผู้ให้เสียง Kratos เผยว่าที่ God of War Ragnarok เลื่อนไปปี 2022 เพราะตัวเขาเองเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ในปี 2019 ที่ผ่านมา

5 Views

แรกเริ่มเดิมที แฟน ๆ God of War จะได้สัมผัสภาคต่ออย่าง Ragnarok กันภายในปีนี้

แต่อย่างที่เห็นกัน คือตัวเกมได้เลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022 แทน ทำเอาหลายคนเซ็ง ๆ กันไปไม่น้อย แต่สาเหตุที่ตัวเกมเลื่อนวางจำหน่ายยาวแบบนี้ มีสาเหตุที่แฟน ๆ อาจจะพอให้อภัยได้บ้าง

Christopher Judge ผู้ให้เสียง Kratos ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่า สาเหตุหนึ่งที่เกมต้องเลื่อนยาวไปจนถึงปีหน้านั้น เป็นเพราะเขาเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่ในปี 2019 ที่ผ่านมา และทางสตูดิโอ Santa Monica ตัดสินใจที่จะรอเขาทำการผ่าตัดและพักฟื้นให้เสร็จสิ้น

สำหรับแฟน ๆ God of War Ragnarok ที่รัก ที่ตัวเกมนั้นล่าช้า เป็นเพราะผม ในเดือนสิงหาคมปี 2019 ผมเดินไม่ได้ ต้องผ่าตัดหลัง และสะโพกทั้งสองข้าง รวมไปถึงผ่าตัดหัวเข่าด้วย พวกเขาตัดสินใจที่จะรอผม

  • Christopher Judge

หลังจากเจ้าตัวทวิตข้อความนี้ก็มีแฟนเกมออกมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าไม่เป็นอะไรเลย สุขภาพของเขาควรมาก่อน นั่นถูกต้องแล้ว พวกเราสามารถรอเกมออกได้ แต่การบาดเจ็บทางร่างกายนั้น รอไม่ได้ ก่อนจะกล่าวขอบคุณ Christopher Judge ที่มาให้เสียงพากย์ตัวละคร Kratos

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ God of War Ragnarok นั้น ก็อยู่ในขั้นที่พร้อมจะปล่อยข้อมูล และมีการเปิดตัวอย่างแรกมาแล้วในงาน PlayStation Showcase ที่ผ่านมานี้ และอาจมีข้อมูลอื่นตามออกมาในอนาคต แฟน ๆ เกม God of War ก็รอสัมผัสภาคนี้กันได้ในปี 2022 บนเครื่อง PS4, PS5

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top