BY StolenHeart
2 Feb 20 12:57 am

Christophe Gans ผู้กำกับภาพยนตร์ดัง ยืนยันแล้วว่ากำลังถ่ายทำหนังจากเกม Silent Hill และ Fatal Frame

7 Views

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนหนังจากวิดีโอเกมอีกครั้ง เพราะคราวนี้มีการยืนยันมาจากผู้กำกับหนังคนดังที่ออกมาประกาศแล้วว่า ในเวลานี้เขากำลังทำหนังใหม่ที่อิงมาจากเกมสยองขวัญชื่อดังอย่าง Silent Hill และ Fatal Frame อยู่ในตอนนี้

Christophe Gans ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่เคยมีผลงานอย่าง Brotherhood of The Wolf และภาพยนตร์ Silent Hill เวอร์ชั่นปี 2006 ได้ยืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเองกับสื่อในประเทศฝรั่งเศส ว่าตอนนี้เขากำลังมีโปรเจกต์ใหม่ นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่อ้างอิงมาจากวิดีโอเกมสยองขวัญชื่อดัง Silent Hill และ Fatal Frame ที่ทุกคนรู้จักกันดีนั่นเอง

“ตอนนี้ผมมีโปรเจกต์เกี่ยวกับหนังใหม่อยู่สองเรื่องร่วมกับ Victor Hadida เป็นภาพยนตร์จากเกมที่มีชื่อว่า Project Zero(หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ Fatal Frame) ซึ่งเราจะไปถ่ายทำในประเทศญี่ปุ่น เพราะตัวผมเองไม่อยากเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเกมเป็นนั่นก็คือเรื่องของบ้านผีสิงในประเทศญี่ปุ่น และตอนนี้เราก็มีโปรเจกต์หนังใหม่ของ Silent Hill ด้วย ซึ่งมันก็จะยังเป็นหนังที่เกี่ยวกับเรื่องราวในเมืองเล็ก ๆ ของอเมริกา และถูกครอบงำโดยความเชื่อทางศาสนาบางอย่าง ผมคิดว่ามันได้เวลาที่จะเอากลับมาทำใหม่แล้วครับ”

ภาพยนตร์ Silent Hill ถือเป็นหนังจากเกมที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง ด้วยคะแนนจากเว็บไซต์ Rottentomato ที่ 63% และมีภาคต่อในเวลาต่อมา ส่วน Fatal Frame นั้นยังไม่มีการสร้างออกมาเป็นหนัง นั่นจึงเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์จากเกมนี้ ไม่แน่ว่าหากหนังประสบความสำเร็จ เราก็อาจจะได้เห็นภาคใหม่ของเกมออกมาโลดแล่นอีกครั้งในอนาคตก็เป็นได้

Fatal Frame 2 Crimson Butterflyน่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอื่นใดเพิ่มเติม ทั้งวันเปิดกล้อง ทีมงาน หรือนักแสดง แต่เชื่อว่าน่าจะมีการเปิดเผยกันในไม่ช้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top