BY Aisoon Srikum
19 Dec 19 1:36 pm

Cha-La HEAD Cha-la เพลงเปิดสุดอมตะถูกนำมาใช้โปรโมทเกม Dragon Ball Z : Kakarot

13 Views

Dragon Ball Z : Kakarot ปล่อยวิดีโอตัวใหม่ที่แฟน ๆ ดราก้อนบอลจะต้องปลาบปลื้ม เพราะใช้เพลงสุดอมตะ Cha-La HEAD Cha-La มาเป็นเพลงประกอบ

ใกล้วางจำหน่ายเข้าไปทุกทีแล้วกับ Dragon Ball Z : Kakarot เกมที่แฟน ๆ ดราก้อนบอลกำลังรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะภาคนี้ถือว่าน่าสนใจที่ทำเกมเพลย์แบบ Open World และยังเดินเรื่องตามหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ แต่ก็มีตัวละครหน้าใหม่ที่เป็นออริจินอลบนเกมโดยเฉพาะมาร่วมแจมด้วย

เมื่อวานนี้มีการปล่อยวิดีโอโปรโมทตัวใหม่ออกมา และยอดวิวก็พุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง วิดีโอโปรโมทตัวนี้คือ Opening Movie Trailer ที่ทำให้เหมือนกับเพลงเปิดการ์ตูน แต่ฉากทั้งหมดจะนำเอาฉากในเกม Dragon Ball Z : Kakarot มาใส่ไว้แทนที่ เรียกได้ว่าดูไปก็ระลึกถึงวัยเด็ก และทำเอาอยากเล่นขึ้นมาทันที

สำหรับ Cha-La HEAD Cha-La บทเพลงสุดอมตะเพลงนี้ร้องโดยคุณฮิโรโนบุ คาเงยาม่า ซึ่งเป็นเพลงที่ออกมาตั้งแต่ปี 1989 แต่ความอมตะของมันถูกนำมาร้องใหม่ในอีกหลากหลายศิลปิน แต่เวอร์ชั่นที่เป็นตำนานและอมตะที่สุดก็หนีไม่พ้นต้นฉบับของคุณคาเงยาม่าอยู่ดี

ใครที่เป็นแฟนดราก้อนบอลก็เตรียมตัวรับปีใหม่นี้ได้ด้วยเกม Dragon Ball Z : Kakarot ที่จะวางจำหน่าย 17 มกราคม 2020 นี้ และตัวเกมจะรองรับภาษาไทยอย่างเป็นทางการด้วย

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top