BY KKMTC
5 Mar 21 6:09 pm

CEO Take-Two มั่นใจ GTA V เวอร์ชัน PS5, XB Series X/S จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีเยี่ยม

3 Views

Strauss Zelnick CEO ของ Take-Two Interactive ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Rockstar Games กล่าวให้ความมั่นใจว่า GTA V เวอร์ชัน Remastered สำหรับระบบ PS5 และ Xbox Series X/S จะต้องมอบประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างดีเยี่ยม

“พวกเรามีการปรับปรุงเทคโนโลยี อัปเกรดภาพวิชวล และปรับปรุง Performance ให้เหนือระดับยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าเกม Remastered จะต้องออกมาดีแน่นอน

เราได้ Remastered เกมซีรีส์ Mafia ซึ่งมีผลลัพธ์ออกมาดีมากไปแล้ว การที่เกม GTA V เข้าสู่เครื่องเกมเจเนอเรชันใหม่ สำหรับผมมองว่าเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมาก ๆ ” Strauss Zelnick กล่าว

นอกจากนี้ Zelnick กล่าวว่าประสบการณ์การเล่นเกม GTA V ในรูปแบบกราฟิก Next Generation จะไม่มีทางแปลกใหม่ได้เลย ถ้าหากเกมดังกล่าวเป็นเพียงแค่พอร์ตธรรมดา ๆ โดยไม่มีการอัปเกรดอะไรเลย

“ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า GTA ในรูปแบบกราฟิก Next Generation จะออกมาเป็นรูปแบบไหน แต่ผมมั่นใจว่า Rockstar Games ต้องสามารถมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่คุณไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ หากมันเป็นการพอร์ตเกมธรรมดา ๆ ครับ”

Grand Theft Auto V เวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series X/S จะมีกำหนดการวางจำหน่ายช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top