BY Aisoon Srikum
18 May 21 5:44 pm

CEO Codemaster กล่าวว่า EA เปรียบเสมือนรองเท้าซินเดอเรลลา คือการร่วมงานกันที่พอดีและสมบูรณ์แบบ

10 Views

Codemasters ได้ถูกทาง EA เข้าซื้อกิจกรรมด้วยมูลค่ากว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ไปเมื่อเดือนก่อนนี้

และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะต้องดำเนินงานกันต่อไป และในช่วงที่ผ่านมา Frank Sagnier ซีอีโอของทาง Codemaster ปรากฎตัวพร้อมกับ Andrew Wilson ซีอีโอของ EA ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร MCVUK และผู้บริหารทั้งสองก็ได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับกระบวนการทำงานต่อจากนี้

Frank Sagnier เผยว่า มันน่าทึ่งมากที่ไม่ต้องใช้เวลานานในการปรับการทำงานร่วมกัน มันเหมือนกับรองเท้าซินเดอเรลล่า เป็นการร่วมงานกันที่พอดีและสมบูรณ์แบบ

EA เชี่ยวชาญด้านการตลาด และการบริการแบบ Live Service มีบริการที่ทันสมัยทั้ง EA Play, Origin และอื่น ๆอีกมากมาย เราสามารถเข้าถึงได้ทุกโอกาส พวกเขานำเสนอบริการทั้งหมดให้ แถมไม่บังคับเราด้วย ถ้ามันไม่เหมาะสม ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากในตอนนี้ พวกเขารับฟังเราเสมอ

  • Frank Sagnier ซีอีโอของ Codemasters

ที่สำคัญคือ Frank ยังเผยว่า ไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ในเรื่องของการใช้เอนจิ้นสร้างเกม เนื่องจากแฟน ๆ กลัวว่า เกมต่อไปของสตูดิโอจะต้องใช้ Frostbite แทน EGO Engine ของเดิม

ผลงานแรกของ Codemasters ภายใต้ชายคาของ EA ตอนนี้คือ F1 2021 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้บนทุกแพลตฟอร์ม จากคำพูดนี้ต้องรอดูว่าอนาคตการร่วมงานกันของ Codemasters และ EA จะยังหอมหวานเหมือนวันนี้อยู่หรือไม่

 

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top