BY KKMTC
13 Nov 19 6:29 pm

CEO ของ Paradox Interactive ลั่น ! การแข่งขันระหว่าง Epic Games Store กับ Steam ช่วยทำให้ตลาด PC เติบโตในอนาคต

2 Views

“พวกเราเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะดำเนินต่อไปถึงปีหน้า และผลประโยชน์ได้ส่งต่อไปทั้งฝ่ายผู้เล่น กับตัวแทนจัดจำหน่ายเกม”

Ebba Ljungerud ฝ่าย CEO ของบริษัทตัวแทนจำหน่ายเกม Paradox Interactive ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสาเหตุที่เกม Surviving the Aftermath ออกวางจำหน่าย Early Access ผ่านร้านค้า Epic Games Store แบบ Timed Exclusive เธอกล่าวว่า..

เกม (Surviving the Aftermath) เวอร์ชัน PC รูปแบบ Early Access จะเปิดให้เล่นเป็นเกม Exclusive ผ่าน Epic Games Store เท่านั้น ในขณะที่เกมเวอร์ชันออกวางจำหน่ายให้กับ Steam และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ตามปกติ

จากนั้น Ljungerud ได้กล่าวเหตุผลที่ตัดสินใจจับมือกับบริษัท Epic Games Store เพราะเธอเชื่อว่าการแข่งขันแพลตฟอร์มอันดุเดือดระหว่าง Epic Games และ Steam ที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้ จะช่วยให้ตลาดเกม PC เติบโตมากขึ้นในอนาคต และสุดท้ายแล้ว ผลประโยชน์ทั้งหมดก็ตกมายังฝ่ายตัวแทนจำหน่ายเกม ผู้พัฒนาเกม รวมถึงฝ่ายเกมเมอร์ทุกคน

นอกจากการร่วมมือของ Epic Games จะทำให้เราได้รับการประกันด้านค่าตอบแทนแล้ว มันช่วยให้เรามองเห็นถึงการแข่งขันระหว่างตัวผู้จัดจำหน่ายที่มีเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา

พวกเราเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะดำเนินต่อไปถึงปีหน้า และผลประโยชน์ได้ส่งต่อไปทั้งฝ่ายผู้เล่น กับตัวแทนจัดจำหน่ายเกม

– Ebba Ljungerud

epic_games_storeก็ถือว่าเป็นหนึ่งในความคิดเห็นของฝ่ายตำแหน่ง CEO ที่เชื่อมั่นว่านโยบายของ Epic Games Store จะสามารถทำให้ตลาดเกม PC มีความก้าวหน้ายิ่งขึ้นได้ในอนาคต โดยการแข่งขันระหว่าง Epic Games กับ Steam จะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ติดตามข่าวสารผ่าน GamingDose ต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top