BY KKMTC
27 Jan 21 10:44 am

CDPR ปล่อยให้ดาวน์โหลด เครื่องมือสร้างม็อดสำหรับเกม Cyberpunk 2077 แล้ว

11 Views

นับจากนี้ เราอาจจะได้เห็นหรือใช้ม็อดเกม Cyberpunk 2077 ที่มีประโยชน์มากยิ่งขึ้น

ทีมพัฒนาเกม CD Projekt RED ได้ปล่อยเครื่องมือสำหรับการพัฒนาม็อด Cyberpunk 2077 อย่างเป็นทางการ เพื่อให้เหล่า Modder สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ แล้วนำไปดัดแปลงเกมดังกล่าวได้ง่ายขึ้นแล้ว

ดาวน์โหลดอุปกรณ์สร้างม็อดได้ ที่นี่

นอกจากนี้ ทีมงานยืนยันว่าอุปกรณ์สร้างม็อดทั้งหมดจะได้รับการอัปเดตต่อไป เพื่อให้คอนเทนต์ม็อดต่าง ๆ สามารถรองรับเกมเวอร์ชันถัดไปในอนาคตอีกด้วย

หากอ้างอิงจากสื่อเกมหลายแห่ง แม้อุปกรณ์สร้างม็อดของ Cyberpunk 2077 ยังไม่รองรับการดัดแปลงเกมในบางส่วน แต่เครื่องมือดังกล่าวก็สามารถช่วยเปิดกว้างให้เหล่า Modder สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในเกม เช่น บั๊ก, ปรับปรุง Performance และองค์ประกอบอื่น ๆ เบื้องต้นอีกมากมาย 

แม้ Cyberpunk 2077 เพิ่งปล่อย Patch เวอร์ชัน 1.1 ซึ่งมีการแก้ไขบั๊กต่าง ๆ  เป็นจำนวนมาก แต่บั๊กเกมก็ยังมีให้เห็นอยู่บ้าง โดยหลังจากทีมงาน CDPR ปล่อยเครื่องมือสร้างม็อดแล้ว สามารถคาดหวังได้เลยว่าตัวเกมจะมีม็อดใหม่ ๆ ให้เลือกใช้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ Unofficial Patch หรือม็อด Utility ช่วยปรับปรุง Quality of Life ให้ดีขึ้น

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 ยังไม่มีกำหนดการกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top