BY Zreast
3 Dec 23 8:27 pm

CD Projekt Red บอกใบ้ว่า Geralt of Rivia ยังมีบทในเกม The Witcher ภาคใหม่

103 Views

แม้ว่าแฟน ๆ จะยังไม่ได้สัมผัสเกม The Witcher ภาคใหม่กันเร็ว ๆ นี้แน่นอน แต่ล่าสุดทีมงาน CD Projekt Red ก็ออกมาแง้มข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้ให้ฟังกันเพิ่มเติมแล้วเล็กน้อย

โดยคุณ Sebastian Kalemb, ผู้กำกับเกม The Witcher ภาคใหม่ ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Lega Nerd เกี่ยวกับตัวเกมเอาไว้ว่า

“The Witcher ภาคใหม่จะยังไม่ออกไปอีกหลายปี และมันก็จะเป็นระยะเวลานานแน่ ๆ จากภาคก่อน ดังนั้นเราคงตั้งกลุ่มเป้าหมายเอาไว้แค่คนที่ชื่นชอบอยู่แล้วอย่างเดียวไม่ได้”

“เราต้องสร้างชุมชนแบบใหม่ขึ้นมาด้วย และตรงนั้นเอง ผมก็เชื่อว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับผู้เล่นจำนวนมาก (ให้เริ่มเล่น The Witcher) โดยที่ยังไม่ลืมแฟน ๆ ที่ติดตามมานาน และยังอยากติดตามการผจญภัยของ Geralt อยู่”

ซึ่งการที่คุณ Kalemb กล่าวถึง Geralt ไว้ในลักษณะนี้ ก็เหมือนบอกใบ้ว่าเราจะยังได้เห็นเขามาปรากฏตัวอีกแน่นอน แต่จะเป็นตัวละครหลักเหมือนเดิมหรือไม่นั้นก็ต้องรอลุ้นอีกรอบ เพราะเกมภาคนี้จะเป็นการ “ผลัดเปลี่ยนเข้าสู่ Saga ใหม่” แล้ว อย่างที่ CD Projekt Red มักจะย้ำคำนี้อยู่เสมอ

งานนี้ต้องติดตามความคืบหน้าของ The Witcher ภาคใหม่กันไปแบบยาว ๆ โดยปัจจุบันเราทราบเพียงแค่ว่าตัวเกมจะพัฒนาด้วย Unreal Engine 5 และขณะนี้ทีมงานเริ่มเดินหน้าสร้างแบบเต็มกำลังแล้ว ด้วยจำนวนพนักงานเกือบ 330 คน (ราว ๆ ครึ่งหนึ่งจากทั้งหมดในสตูดิโอ)

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top