BY Aisoon Srikum
6 Oct 21 5:38 pm

Caviar เปิดตัว PS5 Gold Prime Edition ตกแต่งด้วยแผ่นทองคำและลวดลายอันละเอียดอ่อน ในราคาระดับสุลต่าน เพียงเครื่องละ 12 ล้านบาท

6 Views

เป็นเวลา 11 เดือนแล้วหลัง Sony วางจำหน่าย PlayStation 5 แม้เครื่องจะยังคงขาดตลาดอยู่

แต่ใครที่ต้องการความหรูหราขึ้นไปอีกระดับ ขอเชิญพบกับสินค้าสุดลิมิเต็ดจากทาง Russian Caviar แบรนด์ที่โด่งดังจากการนำเอาสิ่งของต่าง ๆ มาตกแต่งเพิ่มความหรูหราและเพิ่มราคาให้กับมัน กับการเปิดตัวซีรีส์ Limited Edition รุ่นใหม่ ที่นำเอาอุปกรณ์ไอทีและเกมมิ่งมาฝังทองและตกแต่งด้วยลวดลายสุดอลังการ

คอลเลคชั่นใหม่นี้มีชื่อว่า ‘Prime’ ที่ประกอบไปด้วย iPhone 13, iPad Mini, AirPods Max และPlayStation 5 ด้วย เมื่อช่วงปีที่แล้ว หลัง PS5 ออกวางจำหน่ายได้ 1 เดือน ทาง Caviar ก็ประกาศเปิดตัว Sony PS5 Limited Edition ตกแต่งแบบเพชรสุดอลังการมาแล้ว โดยใช้ชื่อว่า Golden Rock และทำให้มันกลายเป็นเครื่อง PS5 ที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยการเคลือบทอง 18 กะรัต ทำให้ตัวเครื่องมีมูลค่าสูงถึง 5 แสนดอลลาร์ หรือกว่า 16 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

แต่ในการกลับมาครั้งนี้ กับ PS5 Prime ที่เป็นการตกแต่งด้วยแผ่นทองคำพร้อมลวดลายอันละเอียดอ่อน พร้อมด้วยตัว Controller อย่าง DualSense ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ยกชุด ซึ่งนำเอาหนังแท้มาหุ้มและตกแต่งด้วยลวดลายเช่นกัน ส่วนตัวก้านควบคุมนั้น ตกแต่งด้วยเม็ดสีทองเพิ่มเติม

PS5 Gold Prime Edition นี้จะมีเพียง 5 ชุดเท่านั้น โดยมีราคาอยู่ที่ 352,770$  หรือประมาณ 12 ล้านบาทเท่านั้น งานนี้ใครรวย เงินเหลือกินเหลือใช้เป็นสุลต่าน ก็จัดกันได้ ถ้ามีเงินพอและซื้อทัน ใครที่สนใจรายละเอียดก็สามารถเข้าไปชมกันได้ตามลิงค์ที่เราแนบมานี้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top