BY KKMTC
7 Apr 20 1:24 pm

Capcom เปิดแบบสอบถามถึงผู้เล่นว่ายังต้องการเกม RE Remake ภาคใหม่หรือไม่

1 Views

Capcom ได้มีการเปิดแบบสอบถามสำหรับเกมเมอร์และแฟนเกมทุกคนในทวีปเอเชีย เพื่อดูกระแสตอบรับของเกมตระกูล Resident Evil ณ ตอนนี้

โดยระหว่างการทำแบบสอบถาม ก็มีคำถามสองข้อที่น่าสนใจโดยถามว่า “ถ้าหากมีเกม Remake ภาคใหม่วางจำหน่ายในร้านค้า คุณจะซื้อหรือไม่?” และ “ถ้ามีเกม Resident Evil ภาคใหม่ คุณจะซื้อหรือไม่?” โดยมีตัวเลือกคำตอบตั้งแต่ “ยอมซื้อเครื่องเกมคอนโซลเครื่องใหม่ เพื่อซื้อเกมดังกล่าวมาเล่น” “พิจารณาที่ก่อนจะซื้อ” ไปจนถึง “ไม่อยากซื้อเกมอีกต่อไป”

คาดว่าทีมงาน Capcom ได้ทำแบบสอบถามนี้ขึ้นมา เพื่อดูกระแสตอบรับว่าเกมเมอร์ยังคงต้องการเกม RE Remake ภาคใหม่สำหรับเครื่องคอนโซลยุคหน้าหรือไม่ หลังจาก Resident Evil เวอร์ชัน Remake สร้างมาแล้วติดต่อกันแล้วสองภาค (RE2, RE3) ซึ่งแน่นอนว่าแฟนเกมบางกลุ่มยังคงต้องการเกม Remake แต่อีกกลุ่มหนึ่งก็ต้องการเกม RE ภาคใหม่เช่นกัน

Resident Evil 3

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวลือว่า Capcom กำลังซุ่มพัฒนาเกม Resident Evil 8 ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายในปี 2021 จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกม RE ภาคใหม่อาจไม่ใช่เกม Remake จากภาคเก่าอีกต่อไป จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top