BY KKMTC
19 Dec 19 11:03 am

Capcom เชิญ Resident Evil Ambassador Program ทดลองเล่นเกมใหม่ “ที่ยังไม่เปิดตัว” คาดว่าเป็นเกม Dino Crisis หรือ RE8

4 Views

Capcom เชิญสมาชิก Resident Evil Ambassador Program ให้ทดลองเล่นเกมใหม่ “ที่ยังไม่เปิดตัว” คาดว่าเป็นเกม Dino Crisis หรือ Resident Evil 8

ชาว Reddit นามว่า deimos-chan ได้รับจดหมายอีเมลจาก Tsuyoshi Otani หรือโปรดิวเซอร์ Resident Evil Ambassador Program ของทีมงาน Capcom โดยจดหมายมีเนื้อหาเกี่ยวกับนโยบายแบบใหม่ให้สมาชิก Ambassador รับทราบ แต่ทว่าช่วงบรรทัดที่ 5 ของจดหมาย ทางทีมงานได้มีการกล่าวถึงเกมใหม่ของ Capcom “ที่ยังไม่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ” อีกด้วย โดยเขียนไว้ว่า…

ตามข้อเสนอที่มีจำกัดถึง Ambassador พวกเราได้มีการเชิญชวนให้ท่านเข้าร่วมการทดสอบการเล่นเกมของเราที่ “ยังไม่ประกาศตัวอย่างเป็นทางการ” (Unannouced Title)

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงาน Capcom เพิ่งมีการจดทะเบียนการค้าในชื่อว่า Dino Crisis (พร้อมกับเกม Darkstalkers และเกมคลาสสิกอื่น ๆ ของค่าย Capcom) ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมสยองขวัญ-เอาตัวรอดที่แฟนเกมหลายคนเรียกร้องให้กลับมา Remake อีกครั้ง หลังจากเกม Resident Evil 2 Remake ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น และ Resident Evil 3 Remake ที่จะวางจำหน่าย 3 เมษายน 2020 ก็มีกระแสตอบรับโด่งดังเช่นกัน

Resident Evil Ambassador Program เป็นโปรแกรมคัดเลือกให้เหล่า YouTuber, Content Creator หรือสตรีมเมอร์ที่ชื่นชอบหรือเป็นแฟนเกม Resident Evil มาช่วยโปรโมตหรือสร้างสรรค์คอนเทนต์โดยใช้เกมจากซีรีส์ดังกล่าว ซึ่งบางครั้ง เหล่านักสร้างสร้างสรรค์ผลงานที่อยู่ในโปรแกรมจะมีโอกาสทดลองเล่นเกมใหม่ของ Capcom ก่อนใครอีกด้วย

ด้วยความบังเอิญว่าทีมงาน Capcom เพิ่งจดทะเบียนการค้า Dino Crisis และเชิญชวนให้สมาชิก Resident Evil ambassador program เข้าร่วมทดลองเล่นเกมใหม่ จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมใหม่ของ Capcom จะเป็น Dino Crisis เวอร์ชัน Remake หรือ Remastered ใหม่ แต่ก็มีความไปได้ว่าอาจจะเป็นเกม Resident Evil 8 เนื่องจากโปรแกรมดังกล่าวจะมุ่งเน้นการนำเสนอคอนเทนต์ของเกมซีรีส์ RE มากกว่า ซึ่งถ้าหากมีข่าวอะไรเกี่ยวกับ Resident Evil หรือ Dino Crisis ทาง GamingDose จะติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top