BY Zreast
8 May 21 1:23 pm

Capcom เฉลิมฉลองการวางจำหน่าย Resident Evil Village ด้วยภาพวาด Lycan ขนาดยักษ์บนเนินเขา

3 Views

Resident Evil Village ออกวางจำหน่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ทางทีมงาน Capcom ก็ได้อาศัยพื้นที่เนินเขาส่วนหนึ่งในสหราชอาณาจักร มาวาดภาพขนาดยักษ์เป็นสัญลักษณ์ของ Lycan หนึ่งในศัตรูหลักที่ผู้เล่นจะได้พบในเกม

ภาพนี้ถูกวาดขึ้นด้วยชอล์คที่ความยาวกว่า 100 เมตร และความกว้าง 58 เมตร โดย Capcom ไม่ได้บอกที่ตั้งเอาไว้อย่างชัดเจน แต่ก็ดูคลับคล้ายว่าจะเป็นหมู่บ้านในมณฑลซัมเมอร์เซตและแถบ Blackdown Hills อยู่เหมือนกัน ซึ่งภาพนี้มีผู้พบเห็นมาก่อนประมาณสัปดาห์หนึ่งแล้ว แต่ทาง Capcom ก็เพิ่งได้มาเปิดเผยทีหลังว่าเป็นฝีมือของทางทีมงานเอง และยังใช้เวลาเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมงในการจัดไฟตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อแสดงในยามค่ำคืนอีกด้วย

Tsuyoshi Kanda โปรดิวเซอร์ของเกมกล่าว

“เพื่อฉลองให้กับการวางจำหน่ายของภาคล่าสุด, Resident Evil Village เราจึงตื่นเต้นที่ได้นำเอาหนึ่งในศัตรูผู้น่าหวั่นเกรงที่ผู้เล่นจะได้พบในเกม มาสู่โลกแห่งความจริง”

ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ารูปนี้จะอยู่ไปอีกนานเท่าไร แต่ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งการโปรโมตแบบเล่นใหญ่ จากอีกหลาย ๆ รูปแบบที่เราได้เห็นกันมาแล้วในช่วงก่อนที่เกมจะวางจำหน่าย

ปัจจุบันเกมเมอร์สามารถเล่น Resident Evil Village ได้แล้วบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

ที่มา : Game Informer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top