BY KKMTC
6 Jan 22 11:04 am

Capcom ย้ำอีกครั้ง ! DLC ใหม่ของ Resident Evil Village มาแน่นอนในปีนี้ !

5 Views

หลังจากหายเงียบไปนานสักพัก ทาง Capcom ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ DLC Resident Evil Villageสื่อเกม Siliconera ได้แปลบทความนิตยสารเกมญี่ปุ่น Famitsu ฉบับล่าสุด โดยในเนื้อหาบทความ ทีมพัฒนาเกม Capcom ได้มีการเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเนื้อหา DLC ใหม่ของ Resident Evil Village รวมถึง Expansion เสริม Monster Hunter Rise Sunbreak

Capcom ได้บอกว่า DLC ใหม่ของเกม Resident Evil Village จะต้องมาแน่นอนภายในปี 2022 แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานยังคงไม่มีการเผยรายละเอียดเบื้องต้นแต่อย่างใด

ส่วนเนื้อหา Expansion เสริม Monster Hunter Rise Sunbreak ทีมงานคอนเฟิร์มว่าเกมดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการผลิตอย่างต่อเนื่อง พร้อมยืนยันว่า Sunbreak ยังมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันเดิม คือช่วงฤดูร้อนของปีนี้ และจะมีการเผยรายละเอียดครั้งต่อไปในช่วงฤดูใบไม้ผลิในปีนี้เช่นกัน

ถือเป็นการย้ำว่า DLC ของ Resident Evil Village จะต้องเปิดตัวให้ได้ภายในปีนี้ แต่เนื่องจากทีมงานยังไม่มีการเผยรายละเอียด DLC จึงคาดเดาไม่ได้เนื้อหาใหม่ของ RE Village จะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร

Resident Evil Village (1)

Monster Hunter Rise เวอร์ชัน PC มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 13 มกราคม ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ ก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top