BY Zreast
11 May 22 12:50 am

Capcom ปล่อยตัวอย่างล่าสุด Monster Hunter Rise: Sunbreak เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Malzeno และระบบใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามา

2 Views

ใกล้วางจำหน่ายเข้าไปทุกที สำหรับ Monster Hunter Rise: Sunbreak ซึ่งล่าสุดก็มีการจัดไลฟ์สตรีมขึ้นอีกครั้ง พร้อมปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่ออกมาเรียกกระแสก่อนถึงเวลาจริงกันแล้ว

ในตัวอย่างนี้ เราจะได้เห็นโฉมหน้าของมอนสเตอร์เรือธงประจำภาคอย่าง “Malzeno” เพิ่มเติม ซึ่งมีความสามารถในการควบคุมฝูงปรสิตปริศนา ดูดกลืนพลังชีวิตของเหยื่อได้ในลักษณะคล้ายแวมไพร์ และสามารถทำให้ติดสถานะ “Bloodblight” ซึ่งคาดว่าจะมีผลเกี่ยวข้องกับ Gameplay แน่นอน

นอกจากนี้ก็ยังมีการเผยโฉมหน้าของ “Seregios”, มอนสเตอร์จาก Monster Hunter 4 Ultimate ที่กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง พร้อมกับ “Aurora Somnacanth” และ “Magma Almudron” อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นมอนสเตอร์ที่ปรากฏตัวมาในภาค Rise เดิมอยู่แล้ว

อีกหนึ่งไฮไลต์น่าสนใจ ก็คือในภาค Sunbreak จะมีระบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถสลับ Switch Skill ไปมาได้เลยระหว่างการล่า ทำให้ไม่ต้องเลือกใช้งานแค่สกิลใดสกิลหนึ่งอีกต่อไป ขณะเดียวกันก็มีระบบ Follower Quest ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมล่ามอนสเตอร์ไปกับ NPC จากเนื้อเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกของ Elgado Outpost อย่าง Fiorayne, Luchika, Jae, Admiral Galleus, Master Arlow อีกทั้งพี่น้องฝาแฝดของหมู่บ้าน Kamura อย่าง Hinoa และ Minoto เองก็จะมาร่วมสู้ไปกับเราได้ด้วยเช่นกัน

Monster Hunter Rise: Sunbreak จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch และ PC (Steam) ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top