BY KKMTC
30 May 18 1:26 pm

Capcom ประกาศวันวางจำหน่ายเกม MEGAMAN 11

10 Views

เตรียมตัวกับตำนานเกมที่ “ทำให้ฉันรู้สึกกลับไปเป็นเด็กอายุ 10 ขวบอีกครั้ง” เร็ว ๆ นี้

Mighty No.9 เป็นชื่อเกมที่ใคร ๆ ก็คงทำให้รู้สึกผิดหวัง และไม่อยากจะนึกถึงมันซะเท่าไหร่นัก แต่แล้ว Capcom ก็ได้ประกาศเปิดตัวคืนชีพให้กับเกมคลาสสิกที่ห่างหายไปนานถึง 8 ปี นั้นก็คือภาค 11 ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทีมงานก็ได้เปิดตัว Trailer ตัวใหม่พร้อมกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้

เว็บไซต์สตรีมมิ่ง Twitch ในช่อง Capcom ได้ไลฟ์สดอีเว้นท์เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี เกม MegaMan ซีรี่ส์เกม Side-Scrolling คลาสสิกที่ครองใจชาวเด็กยุค ’80 มาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งประกาศวันจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ในรูปแบบธรรมดา และ Amiibo Edition 

ในตัว Trailer สำหรับ MEGAMAN 11 จะยังความคลาสสิกไว้ดังเดิม ที่มีเนื้อหาปราบกำจัดแผนชั่วร้ายโดย Dr.Wily ที่คุณจะต้องกำจัดลูกน้องบอสต่าง ๆ เพื่อที่จะเป็นบันไดไปสู่บอสใหญ่ รวมทั้งระบบเกมเพลย์ การออกแบบหัวหน้าบอสและแผนที่ แต่จะมีระบบอัพเดดเพื่อจะเป็นประสบการณ์ในการเล่นแบบใหม่ เช่น

– Double Gear System ระบบสกิลลับใช้ร่วมกับทักษะที่เราสวมใส่ไว้อยู่ เมื่อเลือด HP ของเราอยู่ในระดับ Critical เพื่อที่จะให้รับมือสถานการณ์ที่ขับคันได้
– Overcharge ระบบชาร์จพลังปล่อยพลัง Buster ที่เป็นเอกลักษณ์ MEGAMAN สามารถปล่อยพลังรุนแรงยิ่งขึ้นเป็น Mega Overcharge Buster หรือสกิลพิเศษ ขึ้นอยู่กับ Power Gear ที่ใช้
– Slow Time ระบบที่ทำให้เกมชาลงเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนสังเกต และใช้ไหวพริบ เพื่อที่จะฝ่าฟันอุปสรรค และกำจัดจุดอ่อนได้

โดยเกมจะใช้รูปแบบกราฟิกการ์ตูน 2.5D  รวมถึงยังใช้ทีมงานเก่าที่ผ่านการพัฒนาเกม MEGAMAN ภาคก่อน ๆ เพื่อให้เกมมีพัฒนาการ และยังคงรักษาความดั้งเดิมให้ได้มากที่สุด

พร้อมกับประกาศ MEGAMAN 11 Amiibo Edition ที่จะประกอบไปด้วยตัวเกม โมเดลฟิกเกอร์ สติกเกอร์ และผ้าเช็ดแว่น เอาใจสาวกเดนตายให้ครอบครองกันไปเลย Exclusive สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น (ในตอนนี้)

MEGAMAN 11 ออกวางจำหน่ายและเปิดให้เล่นในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC หากใครสนใจในรายละเอียดสามารถแวะหน้าร้านค้าได้ STEAM, PlayStation StoreMicrosoft Store และ Nintendo Game Store

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top