BY Zreast
25 Apr 21 12:53 pm

Capcom ทำผ้าเช็ดตัว Lady Dimitrescu ยาวเกือบ 3 เมตร แจกเป็นของรางวัลในกิจกรรมโปรโมต Resident Evil Village

5 Views

Capcom ยังคงอยู่ในช่วงของการโปรโมตเกม Resident Evil Village อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในคราวนี้ ก็ผุดไอเดียทำผ้าขนหนูที่มีขนาดเท่าของจริง แจกเป็นของรางวัลจากกิจกรรมที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในขณะนี้

โดยทาง Capcom ประเทศญี่ปุ่น จะเปิดให้ผู้เข้าร่วมได้โพสต์ภาพ Screenshot ที่ตัวเองชื่นชอบที่สุดจากใน Gameplay Demo เข้ามาบนทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #ヴィレッジ体験版 เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสได้รับผ้าเช็ดตัวของ Lady Dimitrescu, หนึ่งในตัวละครจากเกมที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากไปครอบครอง

น่าเสียดายที่กิจกรรมนี้จะจัดส่งของรางวัลให้เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ถ้าหากใครมีโอกาสก็สามารถลองร่วมสนุกกันได้ โดยมีกำหนดหมดเขตวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 7 โมงเช้า เท่ากับว่าทัน Gameplay Demo ในรอบที่เปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์มพอดี (PC, Xbox Series X/S, Xbox One, Stadia, PS4 และ PS5) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม

ก่อนหน้านี้ Capcom ก็เคยทำสแตนดี้ของ Lady Dimitrescu ที่มีความสูงประมาณ 9.6 ฟุต มาวางโปรโมตตามร้านตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกมต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันในไทยก็มีร้าน SiamGameShop นำมาวางไว้แล้ว สามารถแวะไปเยี่ยมชมและถ่ายรูปกันได้ โดยร้านตั้งอยู่ที่บริเวณโรงหนังลิโด้ชั้น 2 (Lido Connect) สยามแควร์ซอย 3

Resident Evil Village มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 7 พฤษภาคมนี้บน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

ที่มา : Siliconera

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top