BY KKMTC
13 Jun 23 4:37 pm

Capcom กล่าว แผนที่ในเกม Dragon’s Dogma 2 มีขนาดใหญ่กว่าภาคแรกประมาณ 4 เท่า

29 Views

ผู้กำกับเกม กล่าวว่าผู้เล่นจะได้สนุกสนานกับการผจญภัยในโลก Dragon’s Dogma 2 ด้วยขนาดแผนที่ที่ใหญ่กว่าเกมภาคแรกเกิน 3 เท่า

Hideaki Itsuno ผู้กำกับเกมตระกูล Devil May Cry และ Dragon’s Dogma 2 ได้เผยในไลฟ์สตรีม Capcom Showcase กล่าวว่าโลกของเกม Dragon’s Dogma 2 จะมีขนาดใหญ่กว่าเกมภาคแรกถึง 4 เท่า

“Dragon’s Dogma 2 ถูกสร้างด้วย RE Engine ส่งผลลัพธ์ทำให้โลกในเกมมีรายละเอียดหนาแน่น พร้อมกับกราฟิกมีคุณภาพสูงเที่ยงตรง คุณจะต้องสนุกสนานกับการผจญภัยในโลกของเกมที่มีขนาดใหญ่กว่าภาคแรกประมาณ 4 เท่า และรับประสบการณ์การเล่นที่เต็มอิ่มกว่าเดิม” – Hideaki Itsuno กล่าว

ความจริงก็ไม่แปลกใจเลยที่เกม Dragon’s Dogma ภาคใหม่จะมีขนาดแผนที่ใหญ่กว่าภาคแรกเกิน 2 เท่า เพราะต้องย้ำว่า Dragon’s Dogma ภาคแรกได้ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2012 บน PC, Xbox 360 และ PlayStation 3 ซึ่งทิ้งระยะห่างจากการพัฒนาภาคใหม่ถึง 10 ปี ด้วยฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมที่ทรงพลังมากขึ้น ก็ทำให้การสร้างแผนที่ขนาดใหญ่ และมีรายละเอียดสูงในเกม จึงไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

Dragon’s Dogma 2 ยังไม่มีวันวางจำหน่าย และแพลตฟอร์มที่ลงอย่างชัดเจน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีเรื่องราวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานอัปเดตข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top