BY KKMTC
19 May 20 11:55 am

Call of Duty: Warzone เตรียมเพิ่มโหมด Classic Battle Royale แบบคลาสสิกในช่วงเวลาจำกัด ภายในสัปดาห์นี้

4 Views

Activision กับ Infinity Ward ได้ประกาศว่า Call of Duty: Warzone กำลังจะมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ในเร็ว ๆ นี้ โดยมีการปรับสมดุลการปะทะระหว่างผู้เล่นในห้อง Gulag จากการเพิ่มอาวุธประเภทใหม่, เพิ่มโหมด Blood Money Quads กับไอเทม Armor Box

แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ทีมงานก็ได้ประกาศเตรียมเพิ่มโหมดพิเศษใหม่ที่ชื่อว่า Classic Battle Royale Mode หรือโหมดคลาสสิก ซึ่งจะเปิดให้เล่นในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น

Classic Battle Royale Mode เป็นโหมดเกมที่จะไม่มีระบบต่อสู้กันใน Gulag, ไม่มีร้าน Buy Stations และไม่มี contracts หรืออธิบายแบบง่าย ๆ เป็นโหมด Battle Royale ฉบับมาตรฐาน คือหากผู้เล่นตายแล้วจะไม่สามารถเกิดใหม่ได้ และอาวุธปืนหาได้จากการเก็บเท่านั้น

Classic Battle Royale Mode มีแผนเปิดให้เล่นภายในสัปดาห์นี้ ก็ถือว่าเป็นโหมดที่อาจได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ที่อยากลองเกมเพลย์ Battle Royale แบบดั้งเดิมใน Call of Duty: Warzone ซึ่งสามารถช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างไปจากเดิมอยู่ไม่ใช่น้อย

ในส่วนของภาค Modern Warfare ก็จะอัปเดตใหม่เป็นการเพิ่ม bundle, แผนที่ gunfight และแผนที่ Hardhat จาก Call of Duty: Modern Warfare 3 ซึ่งมีแผนปล่อยอัปเดตในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top