BY Zreast
9 May 21 10:14 am

Call of Duty Warzone อาจมีการ Crossover กับภาพยนตร์ Die Hard เร็ว ๆ นี้

1 Views

ทวิตเตอร์หลักของเกม Call of Duty ได้ออกมาโพสต์ภาพปริศนา ที่มีการอ้างอิงถึงภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตอย่าง Die Hard และคาดว่าอาจจะได้มา Crossover กับเกม Call of Duty Warzone ต่อไปในอนาคตที่จะถึง

https://twitter.com/CallofDuty/status/1391075433412763650

โดยภาพนี้ เป็นโฆษณาที่มี “ท่ออากาศ” วางกระจัดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก พร้อมกับสโลแกนว่า “บริการล้างท่อนากาโตมิ” สื่อถึงฉากมุดท่อระบายอากาศที่แฟน ๆ จดจำกันได้เป็นอย่างดี และนากาโตมิ ก็เป็นชื่อของบริษัทที่มีบทบาทอยู่ในภาพยนตร์ด้วย

นอกจากนั้นในภาพก็ปรากฏประโยคเด็ดอย่าง “Yippee Ki Yay” และ “ปี 1988” ที่เป็นปีฉายของภาคแรกสุด ทำให้ไม่ต้องสงสัยว่าทั้งหมดนี้เชื่อมโยงไปถึง Die Hard, ผลงานที่นำแสดงโดย Bruce Willis อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ก็มีการบอกใบ้บนทวิตเตอร์มาแล้วรอบหนึ่งเช่นกัน ว่า Rambo อาจกำลังจะเป็นแขกรับเชิญในเกมนี้ จากทวีตที่แสดงตัวเลขสถิติที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ และถามผู้เล่นว่ารู้จัก SURVIVORJOHN #1009062 หรือไม่ ?

ดูเหมือนว่าทีมงานกำลังมีแผนจะทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้สอดรับกับอัปเดตใหม่ของเกม “Verdansk ’84” ที่พาผู้เล่นย้อนไปยังยุค 80 จึงน่าสนใจว่าหลังจากนี้ จะมีโพสต์บอกใบ้ถึงการ Crossover กับเรื่องใดอีกเพิ่มเติมหรือไม่

Call of Duty: Warzone สามารถเล่นได้ฟรี ทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S.

ที่มา : Game Rant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top