BY Aisoon Srikum
1 Apr 20 4:21 pm

Call of Duty : Warzone ประกาศมาตรการป้องกันแฮคเกอร์ พร้อมย้ำ เกมนี้ไม่มีพื้นที่สำหรับพวกคนโกง !

3 Views

หลังจากเปิดให้บริการมายังไม่พ้นเดือน Call of Duty : Warzone ก็โดนเหล่าโปร และแฮคเกอร์เข้าเล่นงานจนผู้เล่นหลายคนออกมาเรียกร้อง

ทาง Activision ก็ไม่ได้นิ่งดูดาย รีบออกมาประกาศมาตรการต่อต้านเหล่าแฮคเกอร์และคนโกงทั้งหลาย เบื้องต้นทีมงานกล่าวว่าพวกเขากำลังทำงานกันอย่างจริงจังในการจัดการเหล่าคนโกงทั้งหลาย และยังมีการแจ้งด้วยว่า นับตั้งแต่วันที่ Call of Duty : Warzone เปิดให้บริการตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ มีการแบนไอดีผู้เล่นไปแล้วกว่า 50,000 ไอดี และยังประสานงานกับพวกโปรแกรมเมอร์ในการจัดการกับพวกโกงทั้งหลาย

รวมไปถึงมีการทำงานกันแทบจะ 24 ชั่วโมงเพื่อตรวจจับหาผู้เล่นที่ทำการโกง ซึ่งครอบคลุมการโกงทุกประเภทตั้งแต่การใช้ Aimbot , Wallhack และอื่น ๆ และทีมงานยังแจ้งว่ากำลังทำการปรับปรุงตัวเกมให้มีการกดรายงานผู้เล่นที่น่าสงสัยถึงทีมงานโดยตรงได้เลย โดยทีมงานจะรับข้อมูลการรีพอร์ทจากผู้เล่นมา และวิเคราะห์และกรองตามข้อมูลที่สำคัญ ๆ

อย่างน้อยตอนนี้เราก็ได้รับทราบแล้วว่าทีมงาน Activision และ Blizzard ไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับเหล่าแฮคเกอร์ในเกม แต่จะจัดการได้เด็ดขาดหรือไม่ อันนี้เราคงต้องติดตามรอดูผลงานกันต่อไป

Aisoon Srikum

Back to top