BY KKMTC
12 Mar 20 9:56 pm

Call of Duty: Warzone จะสามารถรองรับผู้เล่นสูงสุด 200 คนในอนาคต

5 Views

Patrick Kelly ฝ่ายรองประธานของ Infinity Ward ให้สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก USA Today ยืนยันว่าเกม Call of Duty: Warzone จะสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 200 คน จากที่วันเปิดบริการครั้งแรกสามารถรองรับสูงสุด 150 คน แต่ด้วยสาเหตุบางอย่าง ทีมงานจะขอกั๊กไว้ก่อน แล้วเกมพร้อมเมื่อไหร่จะเปิดให้เล่นทันที โดย Kelly กล่าวว่า

ผมคิดว่าโลกที่เกมเมอร์กำลังเล่นอยู่นั้น จะทำให้คุณไม่สามารถปฏิเสธว่ามันมีเอกลักษณ์มากขนาดไหน อย่างแรกเลย เราจะเริ่มต้นด้วยการรองรับผู้เล่นทั้งหมด 150 คน เมื่อคุณคิดว่าตอนแรกจะมีแค่ 60-100 คน

แต่ความจริงแล้ว ผมบอกได้เลยว่าเราพร้อมที่ให้คุณเล่นเกมพร้อมกัน 200 คนแล้ว แต่ช่วงเวลาปล่อยให้เล่นนั้นคงต้องรออีกสักพักหนึ่งเล็กน้อย

นอกจากนี้ ทีมงาน Infinity Ward กำลังมีแผนเพิ่มขนาดทีม squad ให้ใหญ่ยิ่งขึ้นตามคำร้องขอของเหล่าเกมเมอร์หลายคน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมงานเคยทดลองทีม squad ละประมาณ 4-5 คน แต่หลังจากทดลองแล้ว ทีมงานเชื่อว่าทีม squad ละ 3 คน เหมาะสมกับช่วงเปิดตัวมากที่สุด

เราได้ลองทีม squad ละ 4-5 คนมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่เราต้องการให้เปิดตัวเกมแล้วรู้ทันทีว่ามันสามารถใช้งานได้จริง และเราได้ทดสอบทีม squad ละ 9 แล้วเล่นกับขนาดทีมที่แตกต่างออกไปด้วย

Call of Duty: Warzone เปิดให้บริการเล่นฟรีแล้ววันนี้ บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top